กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 17, 2006 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล
เหิรฟ้าไปดิสนีย์แลนด์กับลาบริยอช
ลาบริยอช เดอะเดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาลิ้มลองรสชาติความอร่อย หอมหวาน ของบรรดาขนมหวานนานาชนิด ทั้งเค้ก คุ๊กกี้และช็อกโกแลตรสเลิศในสไตล์ที่คุณชอบ ให้คุณได้ซื้อเป็นของฝากแทนใจแด่คนที่คุณรัก
พลาดไม่ได้... คุณจะได้สัมผัสแบบใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น มิกกี้เม้าส์ โดนัลดักซ์ หมีพูห์ ได้อย่างง่ายๆ เพียงคุณใช้บริการครบทุก 500 บาท รับทันทีคูปองชิงโชคลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฮ่องกง 2 ที่นั่งเพื่อเดินทางไปสัมผัสดินแดน แห่งความสนุกที่ฮ่องกง-ดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้
โนโวเทลแจกจริง 1 ล้านบาท
จะดีแค่ไหน ถ้าเงินสดๆ มูลค่าถึง 500,000 บาท มาอยู่ในมื้อคุณ...ง่ายนิดเดียวแค่เพียงคุณร่วมสนุกกับโปรโมชั่น “17 with thanks” กับโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2549นี้
เพียงคุณใช้จ่ายครบทุก 1,700 บาท ที่ห้องอาหารสุดเทรนด์ดี้ “เดอะ แสควร์” หรือห้องอาหารจีน “ลก หว่า ฮิน” ของโรงแรมฯ คุณก็สามารถลุ้นรับโชคชิงรางวัลที่ 1 เงินสดๆ 500,000 บาท ตั๋วเครื่องบินไปกลับ 2 พร้อมที่พักทั้งในและต่างประเทศ ปารีส มัลดีฟ ปักกิ่ง ภูเก็ต เชียงใหม่ และอื่นๆ อีกมาก รวมรางวัลมูลค่าถึง 1 ล้านบาท งานนี้มีแค่ที่โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์เท่านั้น
สปาเท้ากับราศีเกิด
อัพเดตสำหรับคุณๆ ที่รักการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะ ตอนนี้ที่ ธรรมชาติเดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เขามีโปรแกรม “สปาเท้า” 4 ขั้นตอน ที่จะให้คุณได้ผ่อนคลายพร้อมดูแลสุขภาพให้แข็งแรงทั่วทั้งร่างกาย ตลอด 90 นาที เพียง 1,500 บาท
เริ่มกันที่แช่เท้าด้วยสมุนไพรสด อาทิ มะกรูด ตะไคร้ ขมิ้น และเกล็ดเกลือคริสตัลบริสุทธิ์จากทะเลสาปเดดซี ผสมผสานกับ อโรมาเอสเซนเชี่ยลออยล์ที่อุดมด้วยแร่ธาตุกว่า 40 ชนิด และไลปิดฟิล์มช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ความชุ่มชื้น กลิ่มหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง ก่อนที่จะขัดเท้าด้วยเกลือหอม ช่วยให้ผิวเท้าดูเนียน พร้อมรักษาแผลเป็นและลดรอยด่างดำ ตามด้วยการพอกด้วยโคลน เพื่อเติมแร่ธาตุและเพิ่มความนุ่มให้กับผิวเท้า ต่อด้วยขั้นตอนสุดท้ายกับการนวดด้วยน้ำมันอโรมาตามธาตุทั้ง 4 (ดิน น้ำ ลม ไฟ) ที่คุณสามารถเลือกกลิ่นตามธาตุได้ตามราศีเกิดของคุณ เพื่อช่วยให้ระบบการไหลเวียนโลหิตทำงานได้ดียิ่งขึ้น
เท้าเป็นอวัยวะที่ทำงานหนัก และเป็นศูนย์รวมของปลายประสาทของอวัยวะ 62 จุด ที่ส่งผลต่อการทำงานของอวัยวะอื่นๆ ในร่างกาย การทำสปาเท้าจึงเหมือนกับการดูแลสุขภาพทั้งร่างกาย และยังผ่อนคลายด้วยกลิ่นและขั้นตอนที่ใช้สมุนไพรและสารสกัดจากธรรมชาติอีกด้วย โปรแกรมดีๆ แบบนี้ คนรักสุขภาพเช่นคุณคงจะไม่พลาดใช่มั้ยคะ? ช่วงแนะนำรับส่วนลดทันที 30% จนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้
สตอร์เบอร์รี่ฟองดูหวานฉ่ำ
วันนี้เมื่อคุณย่างก้าวเข้ามาที่ ลาบริยอช เดอะเดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คุณก็จะได้พบกับสีชมพูแสนหวานของบรรดาสตอร์เบอร์รี่หวานฉ่ำ พาสทรี้เชฟหนุ่มชาวดัชท์ ทอม แวน เดนเบิร์ก ภูมิใจนำเสนอสุดยอดความอร่อยของสตอร์เบอร์รี่ฟองดูหลากรสหลายสไตล์ ที่ยกขบวนมาพร้อมกับตระกร้าขนมนานาชนิดให้คุณได้สนุกสนานพร้อมลิ้มลองความอร่อย หอมหวาน คุณสามารถทานคู่กับทั้งเค้ก คุ๊กกี้ ผลไม้สด มาร์ทเมลโล่ และอีกมากมาย ราคาชิ้นละ 25 บาทเท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ