“เอบี ฟู้ดฯ” ส่ง ชุดของขวัญ “โอวัลติน” เพื่อสุขภาพ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีกุน

ข่าวทั่วไป Friday December 15, 2006 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“เอบี ฟู้ดฯ” ส่งชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยชุดของขวัญกิ๊ฟเซ็ทสุดพิเศษแบบกิ๊บเก๋ ภายในกล่องมีทั้งโอวัลตินไฮไนน์และโอวัลตินไวท์มอลต์ โดยชุดของขวัญเพื่อสุขภาพของ “โอวัลติน” อุดมด้วยสารอาหารต่างๆ อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นวิตามินและเกลือแร่ต่างๆ... นับเป็นของขวัญของฝากที่ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแท้จริง โดยคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายได้ประมาณ10-15 เปอร์เซ็นต์
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เอบี ฟู้ดฯ ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในเมืองไทยมีความห่วงใยต่อสุขภาพของคนไทย จึงได้มีการจัดกิจกรรมร่วมกับห้างร้านต่างๆขึ้นมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2550 นี้ ทั้งนี้โอวัลติน
ได้จัดชุดของขวัญโอวัลตินไฮไนน์เพื่อสุขภาพ หรือ “Gift for Health” ในปี 2550 ขึ้น ซึ่งเป็นชุดของขวัญที่มีคุณค่า มีประโยชน์อุดมด้วยแหล่งคุณค่าของสารอาหารครบถ้วนทั้ง 9 ชนิด เช่น วิตามินบี1 วิตามินบี2 วิตามินบี12 แคลเซียม ไอโอดีน เป็นต้น อีกทั้งยังมีโอวัลตินไวต์มอลต์ ที่อุดมด้วยคุณค่าสารอาหารทั้งวิตามินอีและแคลเซียม ซึ่งบรรจุอยู่ในกล่องเดียวกันด้วย
โดยชุดของขวัญโอวัลตินไฮไนน์เพื่อสุขภาพ หรือ “Gift for Health อยู่ในรูปแบบที่กิ๊บเก๋ สามารถถือพกพาได้สะดวก ถูกใจทั้งผู้ให้และประทับใจผู้รับ ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์โอวัลติน และเพื่อเป็นของขวัญของฝากที่มีคุณค่าต่อสุขภาพของผู้รับซึ่งนับว่าเป็นของขวัญของฝากสำหรับทุกคนในครอบครัว
ทั้งนี้โอวัลตินไฮไนน์ และโอวัลตินไวต์มอลต์ บรรจุอยู่ในกิ๊ฟเซ็ทเดียวกัน พร้อมด้วยโหลโอวัลตินสูญญากาศสวยเก๋ มีทั้งสีบาว และสีแดงให้เลือก จำหน่ายในราคาเพียง 180 บาทต่อชุดเท่านั้น ท่านสามารถหาซื้อ โอวัลติน เป็นของขวัญของฝากได้แล้ว ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือร้านค้าทั่วไปได้แล้ว
ปัจจุบัน ตลาดเครื่องดื่มในหมวดบำรุงสุขภาพมีมูลค่า4,000 ล้านบาท (รวมแบบผงชงและพร้อมดื่ม) โดยมีอัตราการเติบโตที่มากกว่าประมาณ 10 % ซึ่งที่ผ่านมาโอวัลตินมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องอยู่ในระดับ 15% ซึ่งมาจากกระแสของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รวมถึงการบริโภคอาหารเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ โดยคาดว่าการทำชุดของขวัญพิเศษนี้จะสามารถเพิ่มอัตราการเติบโตจากยอดขายปกติได้ประมาณ 10-15 %
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2718-3800 ต่อ 132

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ