เชฟโรเลตแจกรถออพตร้า 15 คัน กว่า 10 ล้านบาท ร่วมงานไทยแลนด์แกรนด์เซลส์ 2006

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 29, 2006 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เชฟโรเลต เข้าร่วม ททท. และบัตรวีซ่า ในโครงการ ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลส์ 2006 ตลอด 2 เดือน พร้อมมอบรถเชฟโรเลต ออพตร้า 15 คัน จับรางวัลแจกในกรุงเทพฯ และ 5 เมืองหลักของการท่องเที่ยว ระหว่างวันที่16 มิถุนายน ถึง 15 สิงหาคม 2549 นี้
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมโครงการ “ททท. — วีซ่า ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลส์ 2006” ซึ่งเชฟโรเลตเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก มอบรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า จำนวน10 คัน ในเขตกรุงเทพฯ และเชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท อีก 5 คัน ใน5 จังหวัดหลักของการท่องเที่ยว รวมมูลค่ากว่า10 ล้านบาท สำหรับผู้ใช้บัตรวีซ่าในการซื้อสินค้าในร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้าที่ร่วมโครงการไทยแลนด์ แกรนด์ เซลส์ 2006 ระหว่างวันที่16 มิถุนายน ถึง 15 สิงหาคม 2549 นี้ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา นครราชสีมา ภูเก็ต และหาดใหญ่
ทางด้าน มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เชฟโรเลตมีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก พร้อมกับมอบรถยนต์เชฟโรเลต15 คัน ร่วมในโครงการนี้ นับตั้งแต่เราเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยตลอด6 ปีที่ผ่านมา เราได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทยอย่างหลากหลายรูปแบบ โครงการนี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในแหล่งช็อปปิ้งที่ดีที่สุดในโลกเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณภาพรถยนต์เชฟโรเลตที่ผลิตในเมืองไทย โดยคนไทย เป็นที่รู้จักในระดับโลกอีกด้วย”
โครงการไทยแลนด์ แกรนด์ เซลส์ จัดขึ้นมาเป็นปีที่8 ติดต่อกันโดย ททท.และบัตรวีซ่า ซึ่งเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จด้วยดีตลอดมา เนื่องจากประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งการจับจ่ายช็อปปิ้งที่ได้รับความนิยมทั้งคนไทยและผู้คนจากทั่วโลก ขณะเดียวกันในช่วงนี้ยังเป็นปีแห่งงานฉลองสิริราชสมบัติครบ60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โครงการนี้จึงได้จัดอย่างยิ่งใหญ่โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมชื่อเสียงของประเทศไทยให้กว้างไกลไปทั่วโลกอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ