แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์สุดสยองขวัญ สั่นผวา ใน "รับน้อง สยองขวัญ"

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--แมงป่อง
พิธีกระชับความสามัคคี...ที่สร้างความสยองถึงขีดสุด!!!
แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์สุดสยองขวัญ สั่นผวา ผลงานโดยภาคภูมิ วงษ์จินดา ผู้กำกับฝีมือดีถ่ายทอดผลงานได้อย่างสร้างสรรค์ เทียบชั้นหนังสยองขวัญระดับฮอลลีวู้ด กับภาพสมจริงทุกอารมณ์ ความสยองที่ได้เหล่านักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่มาแรงถึง 17 คน มาร่วมถ่ายทอดการรับน้องที่สยองสุดขีด...
รับน้อง สยองขวัญ...เรื่องราวการรับน้อง คือพิธีกรรมสำคัญที่กระทำกันมาหลายสมัย จากรุ่นสู่รุ่น เชื่อกันว่า มักจะสร้างความสมานฉันท์ สานความสัมพันธ์อันดีระหว่าง รุ่นกับรุ่นน้อง แต่...จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเหล่าบรรดานักศึกษาหน้าใสได้เดินทางไปรับน้องนอกสถานที่ ระหว่างทางได้เกิดเหตุการณ์ ลางสังหรณ์ปรากฏเตือนหลายครั้ง แต่...คำยืนยันจากรุ่นพี่คือต้องเดินทางต่อไป และแล้วการเดินทางต้องชะงัก เมื่อรถบัส บรรจุนักศึกษาหลายชีวิตได้พุ่งข้ามสะพานผุพัง เกิดพลาดพลั้งดำดิ่งลงสู่แม่น้ำเชี่ยวกราก ..หรือนี่เป็นด่านแรกของพิธีการรับน้องแบบสยองๆ หรือมันคือเรื่องจริงที่ไม่อาจควบคุมสถานการณ์ได้ แล้วใครจะเป็นรายต่อไป...ที่ต้องสังเวยชีวิตให้กับพิธีรับน้องปีนี้...
ร่วมไขปริศนาความลึกลับกับความสยดสยอง ของเหล่าบรรดานักศึกษาที่ต้องมาเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่รู้ชะตากรรม แมงป่องชวนคอหนังร่วมลุ้นและค้นหาเรื่องราวการรับน้องที่ไม่ควรพลาดได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ