THE ULTIMATE FIGHTER เรียลลิตี้เลือดนักสู้ชุดใหม่ล่าสุด พบกับตอนแรกความยาวพิเศษ 2 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เรียลลิตี้เลือดนักสู้ชุดใหม่ล่าสุด พบกับตอนแรกความยาวพิเศษ 2 ชั่วโมง ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2549 เวลา 19.00น. และตอนต่อไปออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.00น. เริ่ม 26 มิถุนายน 2549 เป็นต้นไป ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
The Ultimate Fighter คือเรียลลิตี้ทีวีชุดใหม่ล่าสุดที่เฟ้นหาสุดยอดนักสู้ชายชาตรี พบชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ 16 ชีวิต ผู้ที่ได้รับการคัดสรรมาจากทั่วอเมริกา ทุกคนเดินทางมายังลาส เวกัส พร้อมหนึ่งความฝัน หนึ่งเป้าหมาย เพื่อที่จะเป็น สุดยอดนักสู้ ใน The Ultimate Fighter.
ผู้เข้าแข่งขันชายหนุ่มล่ำบึ้กทั้ง 16 คน ล้วนแล้วแต่เป็นนักกีฬาที่แข็งแรง บึกบึน ที่ต้องมาเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ที่ผสมผสานทุกชาติ ไม่ว่าจะเป็นมวยปล้ำ มวยสากล ยูโด ศิลปะป้องกันตัว คาราเต้ และมวยไทย ทุกคนล้วนแต่มีความใฝ่ฝัน ความหวัง และความตั้งใจที่จะต่อสู้ในการแข่งขันอัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ มีเพียงนักสู้คนเดียวเท่านั้นจาก 2 ระดับ (โดยวัดจากน้ำหนัก) ที่จะประสบความสำเร็จในการต่อสู้รายการนี้
ระหว่างการแข่งขันฯ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะได้รับการฝึกฝนไปจนถึงระดับที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาจะได้ไปที่ ลาส เวกัส ณ ยูเอฟซี เนชั่นแนล เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ตลอดเจ็ดสัปดาห์ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะอยู่ภายใต้การดูแลที่เข้มงวดของนักสู้ยูเอฟซี และครูฝึกที่มีชื่อเสียง และประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ได้แก่ แรนดี้ คูเชอร์ แชมป์เปี้ยน ยูเอฟซี ไลท์ เฮฟวี่เวจ และคอนเทนเดอร์ ชัค ลิดเดล แชมป์ยูเอฟซี ไลท์ เฮฟวี่เวจ#1
ผู้เข้าแข่งขันจะต้องอยู่ให้รอด และจำเป็นต้องอดทนกับการฝึกที่ทรหดสุด ๆ และต้องเผชิญกับความกดดันอย่างรุนแรงที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ พวกเขาต้องฝึกด้วยกัน นอนด้วยกัน และต้องต่อสู้กัน ณ อ็อกตาก้อน ยูเอฟซี ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 ชีวิตจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม ได้แก่ ทีมลิดเดล และทีมคูเชอร์ ทั้งสองกลุ่มต้องต่อสู้กัน (ขึ้นอยู่กับระดับน้ำหนักตัว) เพื่อไม่ให้ตัวเองถูกกำจัดออกไปในแต่ละสัปดาห์
ในแต่ละตอน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องต่อสู้ในด่านต่าง ๆ ที่ล้วนแต่มี "ความท้าทาย" ที่สุดหิน ความท้าทายต่าง ๆ ได้รับการออกแบบเพื่อพิสูจน์และทดสอบความสามารถทางร่างกายและจิตใจของนักสู้แต่ละคน ความท้าทายต่างๆ จะครอบคลุมเรื่องเทคนิคการฝึกฝน ความแข็งแรง ปฏิภาณไหวพริบ ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจ นักสู้ทุกคนต้องต่อสู้เพื่อที่จะไม่ให้ตัวเองถูกกำจัดออกไปในแต่ละสัปดาห์
ทุกๆ สุดสัปดาห์ นักสู้ 1 คนจากแต่ละทีมต้องสู้ใน อ็อกตาก้อน เพื่อไม่ให้ตนเองถูกกำจัดออกจาก ยูเอฟซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จนกระทั่งเหลือนักสู้เพียง 2 คน จาก 2 ระดับ (น้ำหนักตัว)
ในตอนสุดท้ายของ The Ultimate Fighter จะตัดสินจากการแข่งขันแม็ทช์สุดท้าย — พวกเขาต้องต่อสู้แบบหลังชนฝา โชว์กึ๋นของตัวเองให้เต็มที่ เพื่อไปให้ถึงเส้นชัยใน อ็อกตาก้อน
แต่ละสัปดาห์จะมีหนึ่งคนถูกกำจัดออกจากทีม... ผู้ที่แข็งแรงกว่าเท่านั้นที่จะอยู่รอด... มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ยืนหยัดอยู่ได้... พบความฝัน ชัยชนะ ความพ่ายแพ้ รอยยิ้ม เกียรติยศ และเรื่องราวชีวิตจริงของนักสู้ ใน The Ultimate Fighter
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ยูบีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ