บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนระดับโลกเลือกใช้ดีแทคพุชเมล์

ข่าวทั่วไป Friday March 24, 2006 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--ดีแทค
บลจ.ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในกลุ่มไอเอ็นจีซึ่งเป็นสถาบันการเงินอันดับต้นของโลก เลือกดีแทคพุชเมล์ เสริมประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารขององค์กรและเครือข่ายของไอเอ็นจีทั่วโลก
นายมาริษ ท่าราบ กรรมการผู้จัดการ บลจ.ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กลุ่มไอเอ็นจี เป็นกลุ่มสถาบันการเงินที่มีเครือข่ายที่ต้องประสานและสนับสนุนงานทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนด้านการบริหารการลงทุน ด้านการดำเนินงาน ด้านเทคโนโลยีหรือผลิตภัณฑ์ และด้านเครือข่ายทางธุรกิจ เพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดและให้บริการลูกค้าของไอเอ็นจีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงได้เลือกดีแทคพุชเมล์มาช่วยให้ไอเอ็นจี ประเทศไทย สามารถทำให้พันธะสัญญาทางธุรกิจเหล่านี้ให้เป็นจริงได้ เนื่องจากประสิทธิภาพการใช้งานโมบายอีเมล์ที่เชื่อถือได้ การลงทุนที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งาน พร้อมทั้งบริการหลังการขายของดีแทคพุชเมล์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ไอเอ็นจี ประเทศไทย มั่นใจว่าจะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของไอเอ็นจีก้าวหน้าเหนือกว่าคู่แข่งอยู่เสมอ
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า หลังจากที่ดีแทคได้เปิดตลาดการให้บริการรับ-ส่งอีเมล์บนมือถือด้วย Push Technology ในประเทศไทยด้วยการป็นผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่เจ้าแรกที่เสนอโซลูชั่นดีแทคพุชเมล์ให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรในเดือนกรกฎาคม 2548 อันทำให้การแข่งขันการให้บริการดังกล่าวร้อนแรงดังในปัจจุบันที่ผู้ให้บริการรายอื่นพยายามที่จะนำโซลูชั่นที่คล้ายกันมาสู้ในตลาด ซึ่งในที่สุดก็ต้องยอมรับว่าการเลือกโมบายอีเมล์โซลูชั่นมาใช้งานในองค์กรนั้น ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจเลือกของลูกค้าคือประสิทธิภาพการใช้งานและที่สำคัญการลงทุนในงบประมาณที่เหมาะสม พร้อมทั้งบริการหลังการขายที่พร้อมให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือต่างๆ กับทุกสถานการณ์ของลูกค้า อันจะทำให้โมบายอีเมล์โซลูชั่นเป็นเครื่องมือในการผลักดันธุรกิจของลูกค้าให้ก้าวหน้าเหนือกว่าคู่แข่งอย่างแท้จริง เพราะนอกจากบริการ GPRS Roaming ที่ดีแทคให้บริการกับพันธมิตรกว่า 340 เครือข่ายใน 127 ประเทศทั่วโลก เครือข่ายรับส่งข้อมูล GPRS ที่คลอบคลุมทั่วประเทศ รวมทั้งเครือข่ายระบบ EDGE ที่คลอบคลุมทั่วกรุงเทพและ 12 ท่าอากาศยานภายในประเทศ เราจึงมั่นใจว่าด้วยประสิทธิภาพของเครือข่ายและบริการที่ดีแทคมีเพื่อรองรับโซลูชั่นดีแทคพุชเมลจะทำให้ลูกค้าองค์กรของดีแทคได้รับประสิทธิผลทางธุรกิจและคุณค่าจากบริการโมบายอีเมล์โซลูชั่นอย่างดีแทคพุชเมลได้สูงสุดอย่างแท้จริง
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีแทค เผยว่าดีแทคพุชเมล์ได้รับการยอมรับในตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กรอย่างกว้างขวาง ดังจะเห็นได้จากบริษัทใหญ่ในหลายๆ อุตสาหกรรมที่ใช้บริการดีแทคพุชเมล์ เช่น เซ็นทรัลวัตสัน แสนสิริ เครือซิเมนต์ไทย บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ฟอสเตอร์วีลเลอร์อินเตอร์เนชั่นแนลคอปอร์เรชั่น และสถาบันการเงินชั้นนำอีกหลายแห่ง ดีแทคพุชเมล์ สนับสนุนการดำเนินงานที่สามารถลดต้นทุนจากการเดินทาง การประชุมหรือต้องการตัดสินใจนอกสถานที่ เกิดประสิทธิภาพเหนือคู่แข่งขันจากความรวดเร็วของข้อมูลและคล่องตัวในการปฏิบัติงาน นับเป็นการบริหารด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของยุค เพื่อก้าวขึ้นไปอีกระดับของการแข่งขันท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ดังนั้น ดีแทคพุชเมล์จึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจ ทุกประเภทธุรกิจ
ดีแทคจะยังคงรุกตลาดลูกค้าองค์กรอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ PushMail เป็นหัวหอกในการทำตลาด โดยเราคาดหวังว่า ในกลุ่มลูกค้าองค์กร เมื่อนึกถึงโมบายโซลูชั่นแล้ว ต้องนึกถึง DTAC Mobile Business Solutions เพราะเรามีโซลูชั่นหลากหลาย เพื่อตอบรับความต้องการที่แตกต่างกันในแต่ละองค์กร เรามีการเตรียมทีมบริการหลังการขายที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือต่างๆ กับทุกสถานการณ์ของลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ดีแทคยังลงทุนเพิ่มอีก 1.2 หมื่นล้านบาทเพื่อขยายสถานีเครือข่ายเพิ่มเติมอีก 1,500 สถานี รวมทั้งขยายเครือข่าย EDGE ในอีก 16 จังหวัดเพื่อรองรับความต้องการใช้งานทางข้อมูลที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจากบริการที่มีประสิทธิภาพอย่างเช่นดีแทคพุชเมลนี้ด้วย”.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ