โปรโมชั่นพิเศษเดือนตุลาคม 2549 โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2006 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
Oyster Promotion สารพัดเรื่องหอยนางรม พร้อม Guest Chef เจ้าของรางวัล กินเนส บุ๊ค เวิรลด์ เรคคอร์ดส์ ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอแนะนำโปรโมชั่นพิเศษจากเมนูหอยนางรมสดๆทานควบคู่กับไวน์ชั้นดี วอดก้ามาตินี่ จาก 42Below พร้อมกันนี้เราได้เชิญแชมป์เปิดหอยนางรมชื่อดังจาก กินเนส บุ๊ค เวิรลด์ เรคคอร์ดส์ มาประจำที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ในเดือนตุลาคม 2549 ศกนี้
และนี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ชอบรับประทานหอยนางรม คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติหอยนางรมในแบบที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นในแบบอเมริกัน, แคนนาเดียน, ออสเตรเลียน, นิวซีแลนด์ หรือสไตล์ยุโรป เป็นต้น
เพียงแค่คุณสั่งชุดเมนูหอยนางรม คุณจะได้รับแก้วไวน์แสนสวยทันที หรือจะเลือกสั่งวอดก้ามาตินี่จาก 42Below ซึ่งคุณสามารถดื่มได้ตามแต่คุณต้องการ ควบคู่กับเมนูหอยนางรมในแบบที่คุณชื่นชอบ ราคาเพียงท่านละ 500 บาท เท่านั้น โปรโมชั่นพิเศษนี้มีไว้รอคอยท่านที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ตลอดเดือนตุลาคม ศกนี้
ตั้งแต่วันที่ 13 -22 ตุลาคมนี้ มร.. แพทริค แมคมูเรย์ ผู้รอบรู้เรื่องหอยนางรมพร้อมกับตำแหน่งแชมป์เปิดหอยนางรมที่เร็วที่สุดในโลกจะมาเยือนเมืองไทย แพทริคร่วมกับพิพิธภัณฑ์ ริปลี่ย์ เชื่อหรือไม่ พัทยา จะร่วมกันตัดสินและเป็นสักขีพยาน ในการค้นหาแชมป์คนไทยที่มาทำการแข่งขันเปิดหอยนางรม ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2549 นี้ โดยผู้เข้าแข่งขันทำการลงทะเบียนเวลา 10.00 น. ณ. บริเวณแกรนด์ ศาลา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ตามด้วยการแข่งขันเปิดหอยนางรม, การประกาศผลผู้ชนะ และพิธีมอบรางวัลในงานค๊อกเทล ปาร์ตี้ กับบาร์น้ำแข็งแกะสลักที่สวยงามและน่าประทับใจ พร้อมลิ้มรส พรีเมียม ว๊อดก้า, กีวี ฟรุ๊ต, ฮันนี่, แพสชั่น ฟรุ๊ต, เฟจิโอเอ และอีกมากมายซึ่งจะเสิร์ฟตลอดงาน
ผู้ชนะจากการแข่งขันเปิดหอยนางรม ไทยแลนด์ เนชั่นแนล ปี 2549 จะได้รับรางวัลเป็นเงินสดจำนวน 20,000 บาท ใบประกาศณียบัตรจากพิพิธภัณฑ์ ริปลี่ย์ เชื่อหรือไม่ พร้อมรับแพคเกจเข้าพักในห้องพักสุดหรูที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ, หรือ พัทยา หรือ หัวหิน จำนวน 2 คืน 3 วัน และของรางวัลอีกมากมาย
ห้ามพลาดกับ "Oyster Sunday Branch ปาร์ตี้” ในช่วงสายๆวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ พบปะและพูดคุยกับแชมป์เปิดหอยนางรมระดับโลก มร. แพทริค แมคมูเรย์ จะมาเล่าถึงประสบการณ์และศิลปะการเลือกพร้อมเผยเคล็ดลับการเปิดหอยนางรมอย่างไร ที่ทำให้เค้าชนะในการแข่งขันและครองแชมป์ เทรเดอร์ วิคส์ ซันเดย์ บรั้นช์ นำเสนอความอิ่มอร่อยกับบาร์บีคิวสดๆใหม่ๆหลากชนิด พร้อมคัดสรรไวน์ชั้นดีและ ไมไท ค๊อกเทลให้คุณลิ้มลองตลอดมื้ออาหาร ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารและบาร์ ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวางเทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ เว็บไซต์
www.marriottdining.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
ชลธิชา ชูชาติ (ปู)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
เบอร์โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1909
หรือ 01 440 3896
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ