10 สถานที่โรแมนซ์ ให้คู่รักได้สวีต ในเทศกาลวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
หากคุณกำลังมองหา สถานที่สุดโรแมนติค ไว้สวีตกับคนรักอยู่ละก็ รายการจอโลก World’s best ขอเสนอสถานที่พิเศษกับช่วงเวลาดีๆ สำหรับชายหนุ่มที่จะบอกรักใครสักคน และวันนั้นคงไม่มีวันลืม 10 สถานที่กับการป่าวประกาศขอแต่งงาน หรือดื่มด่ำบรรยากาศในห้วงเวลาแห่งรัก ตั้งแต่แบบเรียบหรู สุดแสนโรแมนติก หรือแม้กระทั่งแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ความประทับใจสุดพรรณา... ฉากหลังที่เพิ่มเสน่ห์... บรรยากาศเป็นใจ... นี่คือ 10 สถานที่ในการพิเศษกับบรรยากาศแบบโรแมนซ์ ในช่วงเวลาแห่งความรัก รายการจอโลก World’s best วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 10.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
เดินทางไปทั่วโลกเสาะหาสถานที่ สำหรับดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งรัก เริ่มที่ ลาสเวกัส ที่นี่เหมือนย่อโลกใบเดียวไว้ด้วยกัน สำหรับคุณผู้ชายที่อยากเซอร์ไพร์สด้วยการขอแต่งงาน คุณมาถูกที่แล้ว ด้วยบรรยากาศแสง สี เสียง ของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล หนุ่มๆ สามารถบอกรักคนรักผ่านสถานที่ที่ให้ความโรแมนติกสุดๆ การขึ้นไปยืนอยู่บนชั้นสูงสุดของ วูดูเลาจน์ ในโรงแรมริโอ หรือออกไปวาดลวดลายแสงสีข้างนอก อาจทำให้เธอตัดสินใจแต่งงานได้ง่ายๆ ซึ่งใครจะคิดว่า เมืองแห่งการเสี่ยงโชคนี้มักจะได้โชคของความรักติดตัวกลับไปด้วยเสมอ ข้ามมาฝั่งยุโรป ที่ เวนิส อิตาลี สวรรค์ของความโรแมนติก และการขอแต่งงานกับใครสักคนอย่างสมบูรณ์แบบ สถานที่นี้คือในฝันของคู่รักทั้งหลาย การได้นั่งเรือกอนโดล่า ลัดเลาะไปตามทางที่ยาวเหยียด เสียงคลอๆ ของสายน้ำ มนต์เพลงรักทำเอาผู้หญิงทุกคนหัวใจเคลิบเคลิ้ม และละลายไปต่อหน้าต่อตา ท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามในแบบฉบับนวนิยายอิตาเลี่ยน เป็นเวลาดีที่คุณผู้ชายจะทำการบอกรัก และพวกเธอคงรับรักอย่างเต็มใจ
หมู่บ้าน วีย่า เอสเตรล่ามาร์ ในเม็กซิโก อีกสถานที่สำหรับวินาทีแห่งการจดจำ คู่รักทุกคู่คงอยากไม่มีวันลืม... และสถานที่ก็ต้องพิเศษที่สุดด้วย หมู่บ้าน วีย่า เอสเตรล่ามาร์ ดาราแห่งท้องทะเล (Star of the Sea) เหมาะที่สุดสำหรับเป็นฉากบอกรัก และขอแต่งงานกลางธรรมชาติ ที่พิธีรีตองไม่มีอะไรมาก แค่ท้องฟ้าสีฟ้าใสกับชายหาดสีขาวมาเป็นพยานให้ก็เท่านั้นเอง หากใครที่ชอบความเรียบง่ายอย่าง เซ็นทรัลปาร์ค ในการขอความรัก ขอแต่งงาน การตอบตกลงอย่างง่ายๆ มีให้เห็นบ่อยๆ ใน เซ็นทรัลปาร์ค สวนสาธารณะใจกลางนิวยอร์ค คู่รักหลายคู่เลือกวิธีนี้ และที่สำคัญมันใช้ได้ผลทุกครั้ง ไม่ใช่เพราะเผลอใจ แต่ความโรแมนติก การได้นั่งรถม้า และอยู่ในเมืองที่สวยงาม พร้อมแหวนแทนใจที่เจ้าบ่าวในอนาคตมอบให้ พวกเธอก็พร้อมยินดี และยอมรับรักสำคัญครั้งนี้ให้อยู่ในความทรงจำตลอดไป
แต่หากใครที่หลงใหลกับแสงสี ปารีส สิ่งที่ดีที่สุดของปารีส ก็คือ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ทั้งเมืองจะมีที่ให้คุณขอแต่งงานได้ทั้งนั้น ทั้งแบบบอกรักตรงๆ หรือจะให้ทำเซอร์ไพร์ส ปารีสซ่อนความโรแมนติก หรูหรา และสง่างาม บนถนนที่งดงาม ชองเซลิเซ่ (Champs Elysees) ท่ามกลางประตูชัย (Arc de Triomphe) หอไอเฟล (Eiffel) บรรยากาศค่ำคืนนี้เหมาะที่จะบอกรักใครสักคน ตั้งแต่หัวมุมถนนไปถึงท้ายสุดจะเป็นที่บรรจบความรักของคู่รักทุกคู่ในแบบเนรมิตฝันให้เป็นจริง
ไปต่อที่ เมาวี ฮาวาย ถ้าจะเอ่ยปากขอคนรักแต่งงานทั้งที ต้องมีองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบสักหน่อย บรรยากาศแบบเกาะเมาวี พร้อมทุกอย่างสำหรับการรอสารภาพรัก และที่พิเศษไปกว่านั้น ความเป็นส่วนตัวที่หาไม่ได้จากที่ไหน น้ำตกที่งดงามกับการเดินทางไปแบบโรแมนติกที่สุด การนั่งบนหลังม้าผ่านป่า และแมกไม้อันเขียวชอุ่มของฮาวาย เท่านี้คุณก็เตรียมตัวบอกรักที่ซึ้งกินใจได้แล้ว ถ้ายังไม่หนำใจลองไปที่ เมืองแห่งไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ก็เป็นอีกสถานที่ ที่ทำให้เรื่องความรัก มักคู่กับอะไรที่หวานๆ โรแมนติก แล้วเบื้องหลังการขอความรักจะยากเย็นแค่ไหนกันเชียว มีหลายที่ที่เราอยากแนะนำ แต่ที่หนึ่งที่เพิ่มดีกรีความกล้า และไม่ลังเลที่จะบอก คือที่นี่ ไวน์คันทรี่ (Wine Country) ที่มีทั้งโรงแรมหรูสง่า โรงบ่มไวน์กว่า 400 แห่ง ไวน์ให้เลือกชิมนับพันๆ และไร่องุ่นที่งดงาม พวกผู้หญิงคงปฎิเสธไม่ลงหรอกหากมีชายหนุ่มในดวงใจนั่งคุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าอย่างนั้น
หรือจะเลือกบอกรัก แบบสยิวที่ แกรนด์ แคนยอน สหรัฐอเมริกา ความรักกับความหวาดเสียวไม่น่าจะเป็นเรื่องเดียวกัน สำหรับการขอแต่งงานสุดพิสดาร การนั่งเฮลิคอปเตอร์โฉบแนวหุบเขาลึกใน แกรนด์ แคนยอน เหมาะที่สุดสำหรับการเริ่มต้นความรักอย่างมีสีสัน ความตื่นเต้นที่เพิ่มระดับ ความเร็วที่บินฉวัดเฉวียน และลึกลงไปเรื่อยๆ ถึง 4,000 ฟุต ไม่มีอะไรจะดีไปกว่ากระซิบบอกรักกับคนรักข้างๆ หู ถ้าอยากให้การบอกรักยังคงติดตราตรึงใจ ไอร์แลนด์ คือ สุดยอดแห่งความโรแมนติก ฉากความรักที่เหมือนดั่งเจ้าหญิงเจ้าชาย แนวเขาเขียวขจีจากหน้าผามัวร์ เคานท์ตี้แคลร์ มองไปจนสุดลูกตา ปราสาทร็อค ออฟ แคชเชล ที่ทำให้หลุดอยู่ในฝัน และอะเดเร่ มาเนอร์ โรงแรมที่เพียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง จะไม่มีที่ไหนที่ซึมซับความโรแมนติก และบอกผ่านความรักได้ดีเท่าที่ ไอร์แลนด์ มีอีกแล้ว
และสุดยอด ในสถานที่สุดท้ายที่จะขอนำเสนอ ริตซ์ คาร์ลตัน แห่งลากูน่านิเกล สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างบรรยากาศแห่งการบอกรัก ที่นี่ฝันของคู่รักทุกคู่จะกลายเป็นจริง ริตซ์ คาร์ลตัน แห่งลากูน่านิเกล อัญมณีบนชายฝั่งแปซิฟิกที่ให้ความวิเศษของสถานที่ ด้วยบริการห้องพัก บริกรแบบเป็นส่วนตัว เน้นความประทับใจ และทำทุกอย่างเพื่อให้รักครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งความงามของอาทิตย์ยามเช้า ตะวันตกดินที่แปลกตา ทุกสิ่งล้วนช่วยให้การขอแต่งงานเป็นบรรยากาศที่ยากจะลืม รายการจอโลก World’s best วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 10.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ