รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน สรวงสวรรค์สุดท้ายของเสือโคร่งเบงกอล (DANGER IN TIGER PARADISE) วันพฤหัสบดีที่ 10 — วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2549 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday August 8, 2006 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
แดนสนธยา นำคุณสู่ดินแดนแห่งเสือโคร่งเบงกอล (Royal Bengal) ณ อุทยานแห่งชาติ รามธัมโบร์ (Ranthambhore) ตอนกลางของอินเดีย ติดตามชีวิตเสือโคร่งตัวเมีย มัชลี (Maachli) และลูกน้อยทั้ง 2 กับอาณาเขตส่วนตัวริมทะเลสาบ
วันที่ 10 ส.ค. 49 ติดตามชีวิตของ เสือตัวเมีย... มัชลี (Maachli) กับลูกเสือตัวน้อยที่เพิ่งเกิด 2 ตัว ในริมทะเลสาบที่แม่ของมันพยายามต่อสู้ เพื่อให้เป็นแหล่งพำนักที่ปลอดภัยสำหรับลูกเสือทั้งสอง กับอันตรายทุกย่างก้าวจากเสือตัวผู้ที่ต้องการเป็นผู้นำตัวใหม่ พบการปกป้องคุ้มกัน และคอยขับไล่เสือตัวผู้ที่รุกราน และการหาที่หลบซ่อนให้กับลูกเสือ เพื่อรอจนกว่าลูกๆ ของมันจะสามารถอยู่ได้ด้วยตนเอง
วันที่ 11 ส.ค. 49 พบการฝึกฝนเรียนรู้ภาษาป่า การย่าง ซุ่ม และล่าเหยื่อของลูกเสือ และการแย่งเหยื่อจากมักเกอร์ริมทะเลสาบ เพื่อให้พวกมันช่วยเหลือตัวเองได้เร็วที่สุด และช่วงเวลาที่ มัชลี ต้องทิ้งลูกเสือน้อย 2 ตัว ไปตลอดกาล เพื่อป้องกันไม่ให้เสือตัวผู้หนุ่ม นิค ที่มาติดพัน มัชลี เข้ามาทำร้าย
ติดตามชม ดินแดนถิ่นอาศัยของเสือโคร่งเบงกอล ในรายการแดนสนธยา วันที่ 10 - 11 สิงหาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ