เมี่ยว เมี่ยว ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อหุ่นสวย หน้าใส...ด้วยสมุนไพรจีน

ข่าวทั่วไป Tuesday September 26, 2006 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--มาดาริน
บริษัท มาดาริน จำกัด หนึ่งในผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพเพื่อคนไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เมี่ยว เมี่ยว”(Miao Miao) แคปซูลเสริมอาหารเพื่อการลดสัดส่วน ที่มีส่วนประกอบของสมุนไพรจีน 5 ชนิด อันได้แก่ ผงคอนจัค ,สารสกัด O.P.C. จากเมล็ดองุ่น, ผงไข่มุกน้ำจืด, ใบบัวหลวง และเจ๋อเซี่ย ผลิตภัณฑ์ “เมี่ยว เมี่ยว” มีสรรพคุณ ในการช่วยลดปริมาณไขมันในร่างกาย (ลดความอ้วน) ขับสารพิษ/สารตกค้างในร่างกาย ช่วยการไหลเวียนของเลือด บำรุงร่างกาย ชะลอความแก่ และยังช่วยลดรอยด่างดำ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีน้ำหนักเกิน และ ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยด่างดำบนใบหน้า
สมุนไพรหลักทั้ง 5 ชนิด ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมี่ยว เมี่ยว” จะทำหน้าที่ในการกำจัดสารพิษและไขมันตกค้างในร่างกาย เมื่อรับประทานติดต่อกันจะเห็นผลความเปลี่ยนแปลงของร่างกายไม่ว่าจะเป็น น้ำหนักตัวที่ลดลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป ริ้วรอยด่างดำบนใบหน้าที่ลบเลือนลง โดยไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมี่ยว เมี่ยว” ได้รับการรับรองโดย คณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุขประเทศไทย กระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศจีน และสถาบันชั้นนำของประเทศจีนต่างๆอีกกว่า 12 แห่ง
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เมี่ยว เมี่ยว” บรรจุกล่องละ 90 เม็ด ราคา 1,380 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ บริษัท มาดาริน จำกัด สีลม ซอย 19 โทร. 02-635-2233
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ