เชฟโรเลต มอบ 4 ข้อเสนอสุดพิเศษ ให้เป็นเจ้าของออพตร้า และโคโลราโด ได้ง่ายขึ้น

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
ประกันภัยชั้น 1 ดาวน์ต่ำ 15% ฟรีชุดแต่ง หรือฟรี คูปองค่าบำรุงรักษา มูลค่า 35,000 บาท
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชั่นมอบข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจลูกค้าผู้สนใจเชฟโรเลต ออพตร้า ซีดาน ออพตร้า เอสเตท และโคโลราโด ด้วย 4 ข้อเสนอเร้าใจ ให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ตั้งแต่วันนี้ — 31 กรกฎาคม ศกนี้
3 ข้อเสนอ ที่ลูกค้าเชฟโรเลต ออพตร้า ซีดาน และออพตร้า เอสเตท จะได้รับ ได้แก่
ดาวน์ต่ำเพียง 15% ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99% นานถึง 48 เดือน หรือ
ฟรี ชุดตกแต่ง SS Sport Package มูลค่า 35,000 บาท หรือ
ฟรี คูปองค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 100,000 กม. มูลค่า 35,000 บาท
หนึ่งในข้อเสนอสุดพิเศษนี้มอบให้กับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของเชฟโรเลต ออพตร้า ทั้งสองรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เชฟโรเลต ออพตร้า ซีดาน รถเก๋งขนาดกลาง โดดเด่นด้วยการออกแบบชั้นเยี่ยมจากสถาบันออกแบบยนตรกรรมระดับโลกอย่างพินินฟารีนา (Pininfarina) และความเงียบ ที่มากับระบบการเก็บเสียงภายในห้องโดยสาร อีกทั้งสร้างความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบช่วงล่างและระบบกันสะเทือนแบบยูโรไรด์ ที่แน่น หนึบ และไว้ใจได้ หรือ เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท รถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวยุคใหม่ ที่สร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ ให้ความปลอดภัยสูงภายใต้รูปลักษณ์ทันสมัย และประหยัดน้ำมัน นอกจากนั้น ออพตร้า เอสเตท ยังเป็นรถยนต์คันแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน “ฉลากเขียว” จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทยอีกด้วย
และพิเศษสุด สำหรับลูกค้าผู้ตัดสินใจเป็นเจ้าของเชฟโรเลต โคโลราโด ทุกรุ่น จะได้รับ
ประกันภัย ชั้น 1 ฟรี เป็นเวลา 1 ปี
เชฟโรเลต โคโลราโด รถกระบะที่ให้ความแข็งแกร่ง ทนทาน และบึกบึน อันเป็นเอกลักษณ์ของรถเชฟวี่ทรัค สไตล์อเมริกัน สมกับคำนิยาม “ทนตัวจริง” โดยเฉพาะ โคโลราโด จี80 ดิฟล็อก กระบะรุ่นล่าสุดจากเชฟโรเลต ด้วยระบบล็อกเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ ที่ให้พละกำลังสูงสุดในการฉุดรถให้พ้นอุปสรรคได้อย่างง่ายดาย รับประกันด้วยรางวัล Best Pick- Up Class Cab 2WD จากการประกวด Car of The Year 2006 โดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเป็นหัวหอกที่ทำให้ โคโลราโด สร้างยอดขายเป็นอันดับที่ 3 ของประเทศด้วยระยะการแนะนำสู่ตลาดเพียง 6 เดือนที่ผ่านมา
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อนัดหมายเพื่อทดลองขับออพตร้าและโคโลราโดทุกรุ่นได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั้ง 90 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2791-3400 ต่อ 1
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ