“เฟิร์น-พิมพ์ชนก” ไม่เกี่ยงบท “คนใช้” ยึดคำ“ป๊ารงค์”นักแสดงดีต้องเล่นได้ทุกบท

ข่าวทั่วไป Thursday November 16, 2006 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--อาร์เอส
ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในละครซีรี่ส์เรื่อง “รวมพลคนแจ๋ว” ทางโมเดิร์นไนน์ ของค่าย เรดดราม่า แต่ เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์ กลับมาเป็น “คนใช้” ซะนี่ งานนี้ไม่รู้ว่าเธอจะเกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจบ้างหรือเปล่า พอได้เจอเจ้าตัวเลยถามให้หายข้องใจ เฟิร์น เผยว่า
เฟิร์นไม่คิดน้อยใจเลย กับการที่ถูกคนทักว่าเป็นนางเอกเรื่องแรกก็เล่นเป็น “คนใช้” แต่กลับดีใจด้วยซ้ำที่ได้มีโอกาสมาเล่นบทที่มันหลากหลายและมีสีสันขึ้น อีกอย่างเฟิร์นรู้สึกว่าตัวละครแต่ละตัวในละครเรื่องหนึ่งมีความสำคัญเท่าๆกัน เพราะตัวละครตัวนึงคงไม่สามารถทำให้ละครดำเนินไปได้ ที่สำคัญป๊าเคยสอนเฟิร์นว่าการเป็นนักแสดงที่ดีมีคุณภาพต้องเล่นให้ได้ทุกบทบาทตามที่ได้รับมอบหมายและทำให้คนดูเชื่อให้ได้ว่าเราสามารถเป็นคนๆนั้นจริงๆ อย่างบท “แจ๋ว” ที่เฟิร์นได้รับในเรื่องนี้จะไม่ใช่คนใช้ที่ทำความสะอาดบ้านอย่างเดียว แต่ แจ๋ว จะเป็นคนมีหัวคิดสร้างสรรค์ ไหวพริบดี จะคอยแก้ปัญหาให้ทุกคนได้ดีอีกด้วย เฟิร์นว่าวงการละครปัจจุบันค่อนข้างเปิดกว้างมากขึ้นไม่เหมือนสมัยก่อน ที่ลุกซ์ของนางเอกจะต้องดูเรียบร้อยสวยหวานหรือน่ารักจิ้มลิ้ม ซึ่งนางเอกสมัยนี้จะสามารถเล่นได้หลายบทบาทออกไปทั้งบทร้าย, คนใช้ หรือนางเอกบางเรื่องก็ยังเป็นคนบ้าเลยค่ะ”
ติดตามชมบทบาทการแสดงใหม่ของ เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์ ได้ในละครซีรี่ส์เรื่อง “รวมพลคนแจ๋ว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ