พลาดไม่ได้!!! บรรยายพิเศษ “จอห์น เกรย์” ผู้เขียนหนังสือสุดฮิต “ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 12, 2006 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--รีซัลท์ส พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล
“จอห์น เกรย์” สุดยอดกูรูด้านการสร้างความสัมพันธ์ และ ผู้เขียนหนังสือที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยยอดขายกว่า 100 ล้านเล่ม “ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์ (Men are from Mars, Women are from Venus)” เตรียมเปิดการบรรยายพิเศษเพื่อผู้ฟังชาวไทย ครั้งแรก และครั้งเดียว เท่านั้น วันที่ 24 กันยายนนี้ ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด
บริษัท รีซัลท์ส พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทผู้จัดการสัมมนาชั้นนำของประเทศไทย ขอเชิญผู้ฟัง และนักอ่านชาวไทย ที่เคยสัมผัสความละเมียดละไม จากการอ่านหนังสือ “ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์ (Men are from Mars, Women are from Venus) ร่วมสัมผัสกับตัวจริงเสียงจริงของ “จอห์น เกรย์” ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างความสัมพันธ์มือหนึ่งของโลก ที่จะมาเปิดการบรรยายพิเศษให้กับผู้ฟังชาวไทยเป็นครั้งแรก ในหัวข้อ “ดาวอังคาร ดาวศุกร์ : การเสริมสร้างความสัมพันธ์ เพื่อความสำเร็จในชีวิต และการทำงาน” โดยตลอดการบรรยาย ผู้ฟังจะได้เรียนรู้ถึงความแตกต่างระหว่างผู้ชาย และผู้หญิง รวมทั้งแนวทางในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 เพศ ซึ่งไม่เพียงแค่ความสัมพันธ์ระหว่างความรักของผู้ชาย และผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความสัมพันธ์ในระดับต่างๆในสังคม ไม่ว่าจะเป็น ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูก, เจ้านายและลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงาน เป็นต้น
นอกจากนั้นผู้ฟังจะได้เรียนรู้ถึงการเจรจา, การสื่อสาร, การชักจูงใจ และการสร้างอิทธิพลเหนือผู้อื่นอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองผลลัพธ์ตามต้องการ และการเพิ่มยอดขายของผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้น, การทำงานร่วมกับเพศตรงข้ามอย่างมีประสิทธิภาพในทุกสภาพการณ์ของธุรกิจ, การปลดปล่อย และการลดทอนความตึงเครียดในที่ทำงาน, การเอาชนะปัญหา และการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และง่ายดาย, เคล็ดลับพิเศษความร่ำรวยทางการการเงิน และอารมณ์ของจอห์น เกรย์, การจัดการกับความสำเร็จ และการรักษาความสำเร็จให้ต่อเนื่องต่อไป, การสร้างแรงบันดาลใจ และแรงดึงดูดใจแก่เพศชาย และเพศหญิง เพื่อสร้างความสำเร็จเพิ่มมากขึ้น เป็นต้น
ทั้งนี้การบรรยายจะมีขึ้นในวันที่ 24 กันยายนนี้ ที่โรงแรมสวิส โฮเต็ล เลอ คองคอร์ด และจะ มีการแปลคำบรรยายเป็นภาษาไทยผ่านหูฟัง โดยบัตรมี 3 ราคา แพลตตินั่ม ราคา 12,500 บาท โดยผู้จองบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งการได้นั่งแถวหน้าสุด, การรับรองพิเศษก่อนการบรรยาย รวมทั้งร่วมถ่ายภาพกับจอห์น เกรย์, ออดิโอซีดี ของ จอห์น เกรย์, แพคเกจถ่ายภาพที่สตูดิโอ มูลค่า 10,000 บาท, บัตรเข้าฟังการสัมมนาของปีเตอร์ โฮ สุดยอดนักการเงิน การบัญชีระดับโลก มูลค่า 6,000 บาท และเครื่องสำอางยูเซรีน ไวท์ โซลูชั่น ทรีทเมนท์ มูลค่า 1,500 บาท
โกลด์ ราคา 8,500 บาท ผู้จองบัตรจะได้รับแพคเกจถ่ายภาพที่สตูดิโอ มูลค่า 5,000 บาท, บัตรเข้าฟังการสัมมนาของปีเตอร์ โฮ สุดยอดนักการเงิน การบัญชีระดับโลก มูลค่า 6,000 บาท, และเครื่องสำอางยูเซรีน ไวท์ โซลูชั่น ทรีทเมนท์ มูลค่า 1,500 บาท
ทั่วไป ราคา 4,900 บาท โดยผู้จองบัตร 100 ท่านแรกจะได้รับเครื่องสำอางยูเซรีน ไวท์ โซลูชั่น ทรีทเมนท์ มูลค่า 1,500 บาท
ผู้สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ต มาสเตอร์ โทรศัพท์ 0-2262-3456 และที่บริษัท รีซัลท์ส พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทรศัพท์ 0-2276-8999, 0-1350-4183
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ดาวอังคาร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ