รายการ ระเบิดเถิดเทิง ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2549 บ่ายสองโมง ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Wednesday March 22, 2006 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หญิง สุกัญญา จ๋อยสนิท เละรับระเบิดแป้ง
พ้อ เจอลูกเดียวยังไม่วายโดน!!!
หายหน้าหายตาจากวงการแสดงไปรับหน้าที่พิธีกรซะนาน ล่าสุด หญิง สุกัญญา ไรวินทร์ มาเคาะสนิมรับบทเป็นระเบิดรับเชิญที่ในรายการ “ระเบิดเถิดเทิง” ในชื่อตอนว่า “เนื้อคู่” ซึ่งนอกจากจะสร้างความสนุกสนานให้กับรายการแล้ว งานนี้หญิงยังทำฮาสนั่น เมื่อโดนระเบิดแป้งเข้าไปเต็มๆ ทำเอาเละสนิทคาเวที เรียกว่าจากที่ขาวอยู่แล้วยิ่งขาวเข้าไปอีก งานนี้เจ้าตัวเผยด้วยอาการหมดสภาพให้ฟังว่า
“ตอนแรกที่มารายการระเบิดเถิดเทิงก็ตื่นเต้นสุดๆ เพราะไหนจะชอบพี่ๆชาวซอยเถิดเทิงเป็นทุนอยู่แล้ว มีหลายฉากที่หญิงแอบหลุดขำค่ะ แต่ที่ทำเอาหญิงกลัวตั้งแต่แรกเห็นจะเป็น รอบวางระเบิด ที่ตอนแรกไม่คิดเลยว่าตัวเองจะโดนระเบิดแป้ง เพราะก่อนเลือกคิดเข้าข้างตัวเองอยู่ในใจว่าคงไม่ใช่เราแน่ๆ เพราะหญิงเปิดป้ายเจอระเบิดแค่ลูกเดียวเอง ส่วนพี่ๆคนอื่นมีสะสมตั้งหลายลูก พอเลือกแผ่นป้ายไปก็โป๊ะเชะเลย เปิดออกมากลายเป็นหน้าตัวเอง ตอนนั้นคิดเลยว่าไม่รอดแน่ๆ ยิ่งก้าวเข้าไปในตู้ขามันสั่นอ่ะ ใจเต้นตึกตักๆ เหงื่อแตกพลั่ก คิดแล้วยังหวาดเสียวไม่หาย ก็ในโดมระเบิดมันเงียบมากๆ ได้ยินแต่เสียงหายใจของตัวเอง ยิ่งพอรู้ว่าตัวเองโดนแน่ๆ หญิงหลับตาปี๋เลย กลั้นหายใจอย่างเดียวเลย หมดสวยเลยค่ะ ” งานนี้หน้าหญิงจะเละแค่ไหนติดตามชมกันได้ใน รายการ “ระเบิดเถิดเทิง” ตอน “เนื้อคู่” วันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.นี้ เวลา 14.00น. ทางช่อง 5
ที่บังเอิญผ่านมาทางซอยเถิดเทิง พอดิบพอดี ที่ โหน่ง อยากจะทำตัวเป็นคนดี ขยันทำมาหากินเพื่อพิชิตใจหงส์ ( ลิซ่า ) ให้ได้ แต่ความดีดันไปเข้าตาหมวย แถมทั้ง หมวย และ โหน่ง ก็ดันปิ๊งกันอีกด้วย แต่ความรักครั้งนี้ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะ เตี่ยของหมวย ตั้งกฎเหล็กไว้ว่า ลูกเขยต้องเป็นคนจีนเท่านั้น ด้วยความที่โหน่งอยากแต่งงานกับหมวย ก็เลยขอร้องให้ทุกคนโกหกหมวยว่า เป็นครอบครัวคนจีน เอาละสิ งานนี้หมวยจะรู้ความจริงหรือไม่ว่า กำลังถูกหลอกอยู่ อันนี้ต้องติดตามชมกันในรายการ แต่ที่แน่ๆงานนี้ก็ทำเอา หญิง ลืมแทบไม่ลงเมื่อถึงช่วงเกมในรอบวางระเบิด ที่แจ็คพอตดันมาแตกดังโพล๊ะที่หญิงพอดิบพอดี เรียกว่า เละสุดๆ ทำเอาเจ้าตัวเผยแบบปลงๆว่า
“ตอนแรกที่มาก็ตื่นเต้นสุดๆ เพราะชอบพี่ๆชาวซอยเถิดเทิงกันเป็นทุอยู่แล้ว ยิ่งพอได้มาร่วมงานด้วยแล้ว ยิ่งชอบ ฮาๆขำๆดีค่ะ มีหลายฉาก ที่ หญิงแอบหลุดขำก็มี เพราะกลั้นหัวเราะไม่ไหวจริงๆ ยิ่งต้องมาเข้าฉากกับพี่โหน่งด้วยแล้ว ขอบอกคำเดียวว่า สนุกค่ะ อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้นะคะ” ติดตามชมความสนุกกันได้ในรายการ “ระเบิดเถิดเทิง” ตอน “เนื้อคู่” วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม เวลา 14.00น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ