ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ เปิดตัวกรมธรรม์ใหม่ เร่งเครื่องยอดขายผ่านตัวแทน

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2006 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ไทยพาณิชย์
บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต (SCNYL) เร่งเครื่องกระตุ้นยอดขายผ่านช่องทางตัวแทนช่วงนาทีทองโค้งสุดท้าย เปิดตัวกรมธรรม์ใหม่ “นิวยอร์คไลฟ์ ไลฟ์ แพลนเนอร์ (New York Life Life Planner) เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า และสนับสนุนให้ตัวแทนเจาะตลาดได้ง่ายขึ้น
นายโดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อกลางเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวกรมธรรม์ใหม่ล่าสุด นิวยอร์คไลฟ์ ไลฟ์ แพลนเนอร์ สำหรับจัดจำหน่ายผ่านช่องทางตัวแทน ซึ่งถือเป็นช่องทางการขายหลัก และบริษัทได้มุ่งมั่นที่จะขยายตลาดในช่องทางนี้ให้เติบโตอย่างจริงจังควบคู่กับช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ ที่เป็นผู้นำตลาดอยู่ เพื่อสนับสนุนให้ตัวแทนมีผลิตภัณฑ์นำเสนอแก่
ลูกค้าที่หลากหลาย และสร้างโอกาสในการขายได้มากขึ้น
นิวยอร์คไลฟ์ ไลฟ์ แพลนเนอร์ เป็นกรมธรรม์สะสมทรัพย์ระยะยาว ผสานการออมและความคุ้มครองควบคู่กัน
ซึ่งออกแบบมาเพื่อจับกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่วัยเพิ่งเริ่มต้นทำงาน และอยู่ในวัยทำงาน อายุตั้งแต่ 20-45 ปี และต้องการเก็บออมเป็นกองทุนระยะยาวสำหรับอนาคต หรือใช้หลังเกษียณอายุ โดยชูจุดเด่น ให้ผลประโยชน์ตอบแทนสูง ต่อเนื่อง ยาวนานตลอดสัญญา พร้อมเงินบำนาญตั้งแต่อายุครบ 55 ปี เป็นกองทุนหลังเกษียณอายุอย่างมั่นคง อีกด้วย
จุดเด่น นิวยอร์คไลฟ์ ไลฟ์แพลนเนอร์
- ชำระเบี้ยจนถึงอายุ 55 ปีเท่านั้น
- รับผลประโยชน์สูงสุดถึง 340 %
- รับเงินคืน 10% ของทุนประกันทุก ๆ วันครบรอบ 5 ปีของกรมธรรม์ เริ่มตั้งแต่สิ้นปีที่ 5 จนผู้เอาประกันมีอายุครบ 54 ปี
- รับเงินบำนาญ 12% ของทุนประกันในปีที่อายุครบ 55 ปี ไปจนอายุครบ 69 ปี
- ครบสัญญารับเงินคืน 100% ของทุนประกัน เมื่ออายุครบ 70 ปี ไว้ใช้หลังเกษียณ
- รับความคุ้มครองชีวิต 200% ของทุนประกันตลอดสัญญา
- รับประกันตั้งแต่อายุ 20-45 ปี ทุนประกันขั้นต่ำ 150,000 บาท
ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ เปิดตัวกรมธรรม์ใหม่ หน้า 2/2
นายโดนอลด์ กล่าวว่า ผู้บริโภครุ่นใหม่มีความตื่นตัวในการวางแผนการเงิน และเก็บออมมากขึ้น หลังจากเปิดขายนิวยอร์คไลฟ์ ไลฟ์ แพลนเนอร์ ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด เนื่องจากให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา และหวังว่ากรมธรรม์ใหม่นี้จะช่วยผลักดันให้ยอดขายช่องทางตัวแทนทำได้ตามเป้าหมายในสิ้นปีนี้
เขากล่าวต่อว่า นอกจากการพัฒนากรมธรรม์ใหม่ เพื่อสนับสนุนการขายของตัวแทนแล้ว ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ยังจัดกิจกรรมรีครูทตัวแทนใหม่หรือ Great Recruiting เป็นประจำทุกเดือนทั้งในกรุงเทพ และในหัวเมืองหลักของภูมิภาคต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปี โดยตั้งเป้าจะมีตัวแทนใหม่ประมาณ 150 คนต่อเดือน จากปัจจุบันที่มีตัวแทน 2,800 คน รวมทั้งการจัดฝึกอบรมตัวแทนมืออาชีพทุกระดับผ่านระบบ Gold System ที่มีประสิทธิภาพ และประสบความสำเร็จมาแล้วในทุกตลาดทั่วโลกที่นิวยอร์คไล์ฟเปิดดำเนินการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และผลผลิตเบี้ยต่อรายของตัวแทนให้สูงขึ้น เพื่อรักษาอัตราการเติบโตของช่องทางนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมาย
ทั้งนี้ ในช่วงเดือนมกราคม - ตุลาคมปีนี้ ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ผลิตเบี้ยรับรวมจากทุกช่องทางการจัดจำหน่ายได้ทั้งสิ้น 8,244 ล้านบาท เติบโต 14.48% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน มีเบี้ยปีแรก (AFYP) รวม 4,132 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.5% และเบี้ยปีต่อไป 4,744 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 45% ส่วนสายงานตัวแทน มีเบี้ยปีแรก 372 ล้านบาท และเบี้ยรับรวม 1,139 ล้านบาท
ส่วนด้านผลประกอบการ ณ เดือนกันยายนนั้น บริษัทมีฐานะการเงินเติบโตที่แข็งแกร่ง โดยไตรมาสที่ 3 ปีนี้ มีกำไร รวม 176 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 71% กำไรสุทธิ 2.64 บาทต่อหุ้น ส่วนงวด 9 เดือน มีกำไรสุทธิทั้งสิ้น 374 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่ทำได้ 211 ล้านบาท 77.17% คิดเป็นกำไรต่อหุ้น 5.62 บาท และมีรายได้ทั้งสิ้น 7,912 ล้านบาท ส่วนสินทรัพย์รวมเพิ่มขึ้นเป็น 19,101 ล้านบาท ด้านเงินสำรองประกันภัย ก็เพิ่มเป็น 16,932 ล้านบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นันทวัน กิจธนาเจริญ
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02-655-3000 ต่อ 3416 / 01-835-6540
Nantawan@scnyl.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ