กบข.จัดทีมสัญจรอุดรธานี และหนองคายให้ความรู้สมาชิก

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--กบข.
กบข. จัดทีมงานสัญจรพบสมาชิกในจังหวัดอุดรธานี และหนองคาย เพื่อสานต่อการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิก
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยว่าที่ผ่านมา กบข. ยังคงมุ่งมั่นในการเดินหน้าสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในส่วนภูมิภาค โดยความคืบหน้าล่าสุด โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 8 ประจำปี 2549 สำหรับส่วนภูมิภาคนั้นจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 ตุลาคมนี้ โดยในวันนี้ (18 ต.ค.) จะมีการบรรยายที่ห้องอุดรธานีแกรนด์บอลรูม โรงแรมบ้านเชียง จังหวัดอุดรธานี และวันที่ 19 ตุลาคม ที่ห้องชัยพฤกษ์ โรงแรมทิพย์ จ.หนองคาย โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30- 12.00 น.
ทั้งนี้ โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากมีสมาชิกเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมากทุกครั้ง โดยเฉพาะในช่วงเดือนตุลาคมนี้ซึ่งเป็นช่วงที่สมาชิก กบข. ที่จะเกษียณอายุราชการในปี 2549 นี้ จะต้องเตรียมดำเนินการยื่นเรื่องขอรับเงินคืนจาก กบข. ซึ่งภายในงานจะมีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการต่างๆ สิทธิประโยชน์ทางภาษี และบริการตอบข้อสอบถามต่างๆ แก่สมาชิกอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ สำหรับประเด็นที่ยังได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไปอย่างต่อเนื่อง ก็คือการบรรยายหัวข้อเกี่ยวกับเกร็ดความรู้เรื่องการออมเงิน ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวอย่างไรเพื่อสบายวัยเกษียณ สูตรง่ายๆ ของการออม เป็นต้น
โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข.ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวัน และเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. หมายเลข 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1649

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ