รายการ Kids’WB (คิดส์ดับเบิ้ลยูบี) ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร ตลอดเดือนมิถุนายน 2549 เวลา 16.00-16.25 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวบันเทิง Wednesday June 7, 2006 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์
คิดส์ดับเบิ้ลยูบี โฉมใหม่
สาระปะทะบันเทิง เต็มร้อย
Kids’ WB (คิดส์ ดับเบิ้ลยูบี) รายการที่ให้สาระความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับเยาวชน ปรับโฉมใหม่เป็น คิดส์ดับเบิ้ลยูบี วาไรตี้ โดยเน้นสาระความรู้ภาษาอังกฤษ ผ่านความบันเทิงจาก เกมส์และการ์ตูนซีรี่ย์ ของ วอร์นเนอร์ บราเธอร์ส พร้อมฉากกราฟิกใหม่ที่มีสีสันสดใส โดยมี พี่เอ๋ พัชรี รักษาวงศ์ พิธีกรเจ้าเก่ามานำเสนอ
ในวันจันทร์นำเสนอในรูปแบบของ Do You Know ? หรือ น้อง ๆ รู้หรือไม่ ที่เน้นความรู้รอบตัว จากการตั้งคำถาม ซึ่งกระตุ้นให้น้องๆ พยายามค้นหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน โดยสอดแทรกคำศัพท์ภาษาอังกฤษ บทสนทนา หรือสำนวนแบบง่าย ๆ และการ์ตูนซีรี่ย์เรื่อง เส้าหลิน โชว์ดาวน์ (Xiaolin Showdown)
ส่วนในวันอังคารนำเสนอรูปแบบความสนุกสนานของเกมส์ ที่สับเปลี่ยน ให้หลากหลาย แตกต่างกันไปในทุก ๆ สัปดาห์ พร้อมทั้งการ์ตูนซีรีย์ เรื่องราวสุดฮิปของศิลปินสาว ดูโอป็อบสตาร์ จากญี่ปุ่น อย่าง Ami และ Yumi ใน Hi Hi Puffy Ami Yumi
ติดตามชมความบันเทิง ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ภาษา อังกฤษ ใน คิดส์ดับเบิ้ลยูบี วาไรตี้ ได้ทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 16.00 -16.25 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-22623915
อัญชนา ปันยารชุน / เอ๋ anchana@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
นีลัมพร อวยชัย (ติ้ง) neelumporn@bectero.com ประชาสัมพันธ์ รายการ Kids’WB โทร 0-9414-0668
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ