กิจกรรม"ป๊อปปูล่าร์...หน้าใสกับโฟมพอนด์ส" ย้ำความเป็นผู้นำตลาด ป๊อปปูล่าร์โดนใจสาวนับหมื่น

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2006 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ได้เวลาเผยโฉม 2006 สาวหน้าใสบนบิลบอร์ดยักษ์เป็นครั้งแรกในเมืองไทยแล้ว
ปิดฉากลงแล้วสำหรับกิจกรรม "ป๊อปปูล่าร์...หน้าใสกับโฟมพอนด์ส" ป๊อปปูล่าร์สมชื่อ สาวๆแห่ร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม กับงานเปิดบิลบอร์ดยักษ์หน้าห้างมาบุญครองอย่างเป็นทางการโดยเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่นำเอาสาวพอนด์สผู้โชคดี 2006 คนไปโชว์หน้าใสๆบนบิลบอร์ด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดโฟมล้างหน้าด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 22% พร้อมประกาศจุดยืนที่จะทิ้งห่างคู่แข่งออกไปเรื่อยๆ
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลิเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ตลาดโฟมล้างหน้าเป็นตลาดใหญ่ที่มีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2549 เราคาดว่า ตลาดจะเติบโตขึ้นอีกกว่า 6% มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 2.8 พันล้านบาท ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าพอนด์สอยู่ในฐานะผู้นำตลาดโดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดในเชิงมูลค่าประมาณ 22% มีขนาดของธุรกิจใหญ่เป็น 2 เท่าเทียบกับคู่แข่งอันดับสอง โดยในปี 2006 นี้ทางบริษัทคาดการณ์ว่าโฟมล้างหน้าพอนด์สจะเติบโตมากกว่า 15% พร้อมเพิ่มช่องว่างในแง่ของส่วนแบ่งทางการตลาดกับคู่แข่งอันดับสองให้มากขึ้นด้วย
ในส่วนของกิจกรรม "ป๊อปปูล่าร์...หน้าใสกับโฟมพอนด์ส" ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลักก็เพื่อให้ความรู้กับผู้บริโภคในส่วนของการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกวิธี การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนที่สำคัญขั้นตอนแรกในการบำรุงดูแลผิวหน้า ทั้งนี้ผิวหน้าที่ต่างกันก็ต้องการการดูแลที่แตกต่างกันไปและการเลือกใช้โฟมล้างหน้าพอนด์สที่เหมาะกับความต้องการของผิวจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด นอกจากนั้นกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่เปิดโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่ได้โชว์หน้าใสๆ บนบิลบอร์ดยักษ์กลางกรุงเทพฯ ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคอันดูได้จากตัวเลขของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ทางบริษัทมั่นใจว่าเราจะมีกิจกรรมดีๆและโดนใจแบบนี้มามอบให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของเราอีกอย่างแน่นอน" นางวรรณิภา กล่าวทิ้งท้าย
พอนด์ส เฟเชี่ยล โฟม เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดโฟมคุณภาพสูง โดยบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด มีให้เลือกทั้งหมด 5 สูตรที่เหมาะกับความต้องการของลักษณะผิวที่แตกต่าง ได้แก่ พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ดีท็อกซ์ โฟม ช่วยปรับผิวขาว 3 ระดับ, พอนด์ส ออยล์ โซลูชั่น สครับ ช่วยขจัดปัญหาผิวมัน พร้อมแก้ปัญหาต่างๆที่ตามมา, พอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท ทำความสะอาดล้ำลึก ช่วยลดต้นเหตุของการเกิดสิว, พอนด์ส พอร์ แคร์ โฟม/ มาส์ก ช่วยรูขุมขนกระชับ ดูเล็กลง และพอนด์ส สครับ แคร์ ช่วยผิวสะอาด เปล่งปลั่ง ลดสิวเสี้ยน มีวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:
ปัญจมา จัดเจน ( punchama.chatahen@ogilvy.com )
นิลรัตน์ ดีสมสุข ( ninrat.deesomsuk@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6615, 02 205 6626

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ