เปิดตัว Elancyl ผู้ช่วยกำจัดเซลลูไลท์ ปฏิวัติเรือนร่างและผิวพรรณคนใหม่ ด้วยนวัตกรรมกลไกทางชีวภาพกับการกระชับเรือนร่างสวย ทันใจ เห็นผลใน 14 วัน

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
คุณทราบหรือไม่ว่าการเกิด “เซลลูไลท์” นั้นไม่ได้สัมพันธ์กับน้ำหนักเกิน แต่เกิดได้กับผู้หญิงอ้วน ผอม ทุกวัย โดยสาเหตุหลักของการเกิดเซลลูไลท์มาจากฮอร์โมน เซลลูไลท์มีทั้งแบบที่เกิดเฉพาะที่หรือกระจายไปตามตัวแต่ไม่ว่าจะแบบไหนต่างก็เป็นผลอันเนื่องมาจากความไม่สมดุลระหว่างการสะสมของไขมันที่มากขึ้น และความสามารถในการสลายไขมันที่ลดลง ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้จำนวนและความหนาของเซลล์ไขมันเพิ่มขึ้น ผนวกกับการคั่งของน้ำ และระบบการไหลเวียนโลหิตที่บกพร่อง จึงทำให้ผิวบริเวณนั้นมีลักษณะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ หรือที่เรียกกันว่า “ผิวเปลือกส้ม” นั่นเอง แล้วคุณมีปัญหาเซลลูไลท์แบบไหน แบบฝังรากลึกหรือเปล่าที่มักพบบริเวณบั้นท้าย ต้นขา สะโพก และหน้าท้อง ในกรณีนี้ผิวจะหยาบแข็งและไวต่อความรู้สึกเป็นพิเศษ ซึ่งมีลักษณะผิวขรุขระ เซลลูไลท์ประเภทนี้ยากต่อการกำจัดให้หมดไป หรือคุณมีเซลลูไลท์แบบเฉพาะส่วน หรือแบบกระจายทั่วไป โดยสังเกตได้จากผิวอ่อนยวบเป็นรอยบุ๋ม ไม่เรียบเนียน
ถ้าอยากมีรูปร่างผอมเพรียวขึ้น อยากกำจัดไขมันสะสมเป็นชั้นๆ ที่ไม่ชวนมอง อยากขจัดผิวเปลือกส้มให้เรียบเนียนขึ้น นอกเหนือจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และได้สัดส่วน รวมถึงการออกกำลังกายและดูแลรักษาสุขภาพที่ดีแล้ว ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยลดเซลลูไลท์และกระชับเรือนร่าง อย่างเช่น Elancyl (เอลองซีล) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เนื้อเจลที่ซึมเข้าสู่ผิวโดยมีส่วนผสมที่ทำปฏิกิริยากับชั้นผิวในเวลาที่ต่างกัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดตลอด 24 ชั่วโมง
ชลรดี เลี่ยมตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย แผนก Consumer Healthcare บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “Elancyl เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเรือนร่างของผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งผ่านการค้นคว้าทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ ว่ามีประสิทธิภาพในการกระชับสัดส่วน ขจัดปัญหาเซลลูไลท์ (ผิวเปลือกส้ม) ผิวแตกลาย และผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ มีส่วนผสมจากสารธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ ด้วยหลักการทำงานที่เข้าใจกลไกการทำงานของร่างกาย ที่จะดำเนินหมุนเวียนซ้ำไปมาตามรอบระยะเวลา ซึ่งเราเรียกว่าระบบ “Biorhythm” (ไบโอริธึ่ม) หรือ “จังหวะชีวภาพ” ตัวอย่างเช่น ระบบการสลายไขมัน
หรือ Lipolysis จะทำงานเพิ่มขึ้นในตอนเช้า ในขณะที่การสะสมไขมัน Lipogenesis จะเกิดมากขึ้นในตอนกลางคืน นอกจากนี้ การไหลเวียนของโลหิต การขับถ่ายของเหลวและสารพิษจะทำปฏิกิริยาได้ดีในตอนกลางคืนเช่นกัน เพื่อการกำจัดเซลลูไลท์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด Elancyl จะช่วยส่งให้ขั้นตอนการกำจัดเซลลูไลท์เป็นไปตามไบโอริธึ่มของร่างกายคุณ นอกจากนี้ Elancyl จะมีผลิตภัณฑ์ลดปัญหาเซลลูไลท์แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ป้องกันและลดริ้วรอยแตกลาย, ผลิตภัณฑ์กระชับเรือนร่าง และผลิตภัณฑ์ชุดอาบน้ำ”
ภายในงานเปิดตัว Elancyl ได้เชิญสาวๆ กลุ่มแรกที่ได้สัมผัสกับ Elancyl เป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 14 วัน มาเล่าถึงความรู้สึกโดยเริ่มที่ มิลินทร์ เทพาคำ สาวสวยผู้มีปัญหาเซลลูไลท์หลังจากตั้งครรภ์ แต่พอได้ลองใช้ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate (ลิโป รีดิวซิ่ง คอนเซนเทรท) เพียง 2-3 วันแรก รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมวิธีการใช้ก็ยังสะดวกถูกใจด้วย เธอยืนยันว่าต้องใช้ต่อแน่นอน ส่วน เพ็ญสุภา คชเสนี สาวหุ่นดีที่เธอเผยว่ามีเซลลูไลท์เหมือนกันที่บริเวณต้นขา อย่าคิดว่าคนผอมจะไม่มีเซลลูไลท์ เมื่อเธอลองใช้ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate ปรากฏว่าผิวเรียบเนียนขึ้น กระชับขึ้น จึงทำให้เธอมั่นใจที่จะใส่ชุดบิกินีได้อย่างเต็มที่ ปิดท้ายด้วย กนกรส พงศทัต สาวตัวเล็กผู้ผจญกับเซลลูไลท์บริเวณต้นขาและก้นอย่างมาก เวลาใส่กระโปรงสั้นและนั่งไขว่ห้างแต่ละที่ ไม่มั่นใจ แต่พอได้ลองใช้ Elancyl Lipo-Reducing Concentrate แล้ว พบว่าปัญหาเซลลูไลท์ลดลงอย่างรวดเร็ว ผิวดีขึ้น ความมั่นใจกลับมาทันที
สรุปแล้ว Elancyl Lipo-Reducing Concentrate เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เปลี่ยนแปลงรูปร่างและผิวพรรณของพวกเธอให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่เพียงแต่โดนใจในเรื่องของรูปลักษณ์และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงวิธีใช้ที่ง่ายเท่านั้น แต่เหนือกว่านั้นเป็นเพราะผลลัพธ์ที่ได้คือเซลลูไลท์ที่จางลง และคุณภาพผิวพรรณที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วนั่นเอง
พิสูจน์ Elancyl ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ