ทรู ต่อยอด SME เผย Smart Shop Solution นวัตกรรมบริหารจัดการร้านค้าระหว่างสาขาครบวงจร เพิ่มความประทับใจที่เหนือกว่า พร้อมแข่งขันในตลาดยุคใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 7, 2006 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู ผสานเทคโนโลยีสื่อสารและการบริหารจัดการแบบ One Stop Service เปิดตัวนวัตกรรมโซลูชันใหม่ครบวงจรล่าสุด เพื่อผู้ประกอบการยุคใหม่ “Smart Shop Solution” ระบบการบริหารจัดการร้านค้าแบบครบวงจร จากทรู SME สร้างความได้เปรียบในการดำเนินธุรกิจสมัยใหม่ ที่ต้องแข่งกับเวลา และผู้ประกอบการรายใหญ่ๆ เพิ่มความประทับใจที่เหนือกว่า สร้างความแตกต่าง ให้แข่งขันได้ในตลาดยุคใหม่
นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ ผู้อำนวยการ SME Solution บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงบริการในกลุ่มให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ทรู SME ได้พัฒนานวัตกรรมล่าสุด Smart Shop Solution สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ Retail และร้านค้าที่มีหลายสาขา เพื่อเพิ่มคุณภาพด้านการบริหารจัดการ สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งการติดต่อสื่อสารระหว่างสาขา การตรวจสอบการปฏิบัติงานของพนักงาน ตลอดจนตอบสนองการเพิ่มโอกาสในการขาย ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็วในการรับชำระเงิน การจัดส่ง เพิ่มช่องทางการชำระเงิน รวมทั้งการนำเสนอข้อมูล และโปรโมชั่นทันใจและทันเหตุการณ์ ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการเพิ่มรายได้ลดค่าใช้จ่าย ทำงานได้คล่องและสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มคุณค่าทางธุรกิจสร้างความสะดวกและความประทับใจแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ด้วย One Stop Service ลูกค้าจะได้รับการบริการในแต่ละสาขารวดเร็วและถูกต้อง ประทับใจเมื่อใช้บริการ แม้จะในสาขาที่ไม่คุ้นเคยก็ตาม เพิ่มความมั่นใจในสินค้าและบริการของผู้ประกอบการที่ใช้โซลูชัน “Smart Shop Solution” ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประกอบการ เช่น การโทรหาระหว่างสาขาฟรี หรือประหยัดพื้นที่จัดเก็บสินค้า เป็นต้น
Smart Shop Solution จากทรู SME เป็นการผสมผสานบริการต่าง ๆ ด้านการบริหารจัดการธุรกิจ Retail เพื่อธุรกิจที่มีร้านค้าตั้งแต่ 1 สาขาขึ้นไป ให้เชื่อมต่อระหว่างสาขาได้สะดวกมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยบริการหลายระดับให้เลือกตามต้องการ ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป พร้อมมอบฟรีบริการการสื่อสารภายในกลุ่ม ยิ่งไปกว่านั้น Smart Shop Solution ยังมีบริการจัดหาระบบหรืออุปกรณ์ในการดำเนินธุรกิจ เน้นความถูกต้องรวดเร็วและติดตามได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งสร้างโอกาสทางการขายหรือทำโปรโมชันผ่านช่องทางใหม่ ๆ ทั้ง SMS และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ตลอดจนระบบแสดงสินค้าที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสภาวะแข่งขันของตลาด รวมถึงระบบการเพิ่มช่องทางรับการชำระเงิน
“ทรู มั่นใจว่า บริการ Smart Shop Solution จากทรู SME จะสามารถจัดการธุรกิจระบบสาขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องตรงใจผู้ประกอบการให้พร้อมที่จะแข่งขันกับตลาดยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยังสามารถเพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย ดำเนินธุรกิจได้สะดวกสบาย และยังช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มในการทำธุรกิจได้อีกด้วย” นายศิริพจน์ กล่าวสรุป
สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบริการ Smart Shop Solution ได้ที่ Call Center โทรศัพท์ 0-2900-9100
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
เกษมศรี (01 611 4696) พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล
อังคณา (01 721 7523) 02 699 2772 / 2778 / 2773
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค (02 231 6158-9) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นวัตกรรม   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ