ทีบีดับบลิวเอ\ประเทศไทย สวนกระแสตลาดคว้าลูกค้าใหม่เพียบ พร้อมเนรมิตสำนักงานในฝัน มุ่งมั่นให้เป็น The Best Place to Work

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 07:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ทีบีดับบลิวเอ\ประเทศไทย สวนกระแสตลาดคว้าลูกค้าใหม่เพียบ ภายหลังปรับเปลี่ยนองค์กรครั้งใหญ่ ทั้งจัดทัพใหม่ พร้อมเนรมิตสำนักงานในฝันมุ่งมั่นให้เป็น The Best Place to Work
ทีบีดับบลิวเอ\ประเทศไทย เอเจนซี่โฆษณาระดับแนวหน้าของประเทศไทย สวนกระแสตลาดอีกครั้ง ภายหลังปรับเปลี่ยนองค์กรครั้งใหญ่ ทั้งการปรับโครงสร้างองค์กร ให้มีความสอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงของโลก ดันคลื่นลูกใหม่ขึ้นแท่น กรรมการผู้จัดการ พร้อมสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมใหม่ที่เอื้ออำนวยต่อการทำงาน เพื่อมุ่งมั่นพัฒนาให้องค์กรเป็น The Best Place to Work สำนักงานในฝัน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และเน้นพัฒนาศักยภาพบุคลากรเป็นสำคัญ ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเข้าใช้บริการอีกหลายราย อาทิ ปตท. รถยนต์นิสสัน โรงพยาบาลพญาไท โออิชิ ฯลฯ
นายชัยประนิน วิสุทธิผล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีบีดับบลิวเอ\ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า จากแนวคิดที่จะมุ่งมั่นและพัฒนาองค์กรให้เป็น TBWA\ The Best Place to Work สำนักงานในฝันของพนักงานทุกระดับชั้น เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดี มีการจัดการระบบการบริหารงานภายในองค์กรและทรัพยากรบุคคลใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นแนวคิดที่ต้องการจะสื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ถึงการพัฒนาและปรับองค์กรให้มีการผสมผสานระหว่างการทำงานที่เหมาะสม ขณะเดียวกันก็ยังมีคุณภาพชีวิตดีขึ้นอีกด้วย โดยดำเนินควบคู่ไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด เพื่อเป็นการสร้างสมดุล ระหว่างชีวิตส่วนบุคคล และการทำงาน มุ่งมั่นให้เป็นองค์กรในฝันที่ทุกคนอยากเข้ามาร่วมงานด้วย ซึ่งแนวคิดนี้ ต้องการตอบสนองทุกความต้องการ / ไลฟ์สไตล์ของพนักงานที่ทำงานอยู่ที่นี่ได้เป็นอย่างดี และการดึงเอาวัฒนธรรมองค์กรที่มีอยู่มาเป็นจุดเด่น และมุ่งเน้นในการสร้างให้เกิดความเชื่อมั่นในการทำงานที่ประสบผลสำเร็จ
โดยในปัจจุบัน เราได้ย้ายสำนักงานแห่งใหม่มาอยู่ ณ อาคารโกลเด้นพาวิลลี่ยน ซึ่งสามารถรองรับกับการขยายตัวของปริมาณงานและบุคลากรที่เพิ่มขึ้น ภายใต้แนวคิด The Best Place to Work นั้น เราได้ออกแบบสำนักงานมาให้สอดรับกับแนวคิดให้เป็นองค์กรในฝันได้เป็นอย่างดีด้วย ห้องต่าง ๆ ที่สะท้อนตัวตนของ ทีบี ดับบลิวเอ ความเป็นเอเจนซี่โฆษณาชั้นนำของไทย และยังเอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับพนักงานในหลาย ๆ ด้าน อาทิ ห้องออกกำลังกาย ทั้งแอโรบิกและโยคะ ห้องอาบน้ำ ห้องนอน ห้องเลี้ยงเด็ก (Nursery) เพื่อสุขภาพพลามัยและสุขภาพจิตที่ดี ห้องครัว มินิบาร์ มินิเธียเตอร์ ห้องฝึกอบรม และเวิร์คชอป ฯลฯ สามารถทำงาน หรือประชุม ในบรรยากาศสบาย ๆ โดยมุ่งหมายให้ ทีบีดับบลิวเอ เป็นสถานที่ทำงานที่มีความสุข เพื่อให้บุคลากรสามารถผลิตผลงานที่ดี และมีคุณภาพเพิ่มมากขึ้นไปกว่าเดิม นับเป็นการสร้างวัฒนธรรมองค์กรและสังคมในการทำงานในรูปแบบใหม่
นอกเหนือไปจากนี้แล้ว สภาพความเปลี่ยนแปลงของโลก ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ มีแนวคิดที่สร้างสรรค์หรือไอเดียใหม่ ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา รวมไปถึงบุคลากรที่เป็นคลื่นลูกใหม่ ที่มีความสดใหม่ มากมาย เราในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำในแวดวงสื่อสารการตลาด จึงต้องปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์และความเปลี่ยนแปลง ต่าง ๆ เพื่อให้สามารถรักษาความเป็นผู้นำที่พร้อมก้าวไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา ทางบริษัทได้มีการนำรูปแบบการทำงานและการเรียนรู้ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-System & E-Learning) ที่ทันสมัยที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับลักษณะและความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่จะมีบทบาทมากขึ้นในอนาคต นอกจากนี้บริษัทฯ ได้มีการจัดทัพองค์กรใหม่ ด้วยการแต่งตั้งนายชาคริต เตชะนภารักษ์ (อดีต Executive Brand Strategic Planning Director) ขึ้นดำรงตำแหน่ง “กรรมการผู้จัดการ” โดยนายชาคริตเป็นผู้มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญในการวางแผนกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้ามาอย่างยาวนาน อาทิ เซเว่น-อีเลฟเว่น, เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ฯลฯ ด้วยมุมมองของคนรุ่นใหม่อย่างกรรมการผู้จัดการ คนใหม่เข้ามาบริหารจัดการองค์กรในระยะเวลาอันไม่นานนัก ผนวกกับแรงสนับสนุนจากฝีมือและประสบการณ์ของผู้บริหารรุ่นเก่าที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเลือกใช้บริการของเราหลายราย อาทิ โรงพยาบาลพญาไท โออิชิ เมก้า ปตท. รถยนต์นิสสัน เป็นต้น
นายชาคริต เตชะนภารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีบีดับบลิวเอ\ประเทศไทย จำกัด เผยว่า นโยบายหลักของบริษัทที่ปฏิบัติต่อเนื่องมาตลอดก็คือ การพัฒนาบุคลากร และในปีนี้ ทางบริษัทยังมุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาบุคลากร เพื่อสร้างศักยภาพ และความแข็งแกร่งให้สามารถรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังคงยึดวิธีคิดแบบคิดดิสรัปชั่น เป็นหลักเพื่อหาไอเดียใหม่ ๆ มาแก้ปัญหา และกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจของลูกค้า ซึ่งการเปลี่ยนวิธีการแข่งขันเพื่อสร้างสรรค์กลยุทธ์ที่ดีกว่า จึงจำเป็นต้องอาศัยวิสัยทัศน์ที่กว้างและมองปัญหา สถานการณ์อย่างรอบด้านหลายมิติ รวมไปถึงการใช้ Connection Plan ที่ครอบคลุมทั้ง Above the Line และ Below the Line โดยในช่วงที่ผ่านมา ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ นับได้ว่าประสบความสำเร็จ และเป็นที่น่าพอใจทั้งในด้านของการได้รับรางวัลจากเวทีประกวดต่าง ๆ มากมาย และการสร้างการรับรู้ในแบรนด์ต่าง ๆ ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ผลงานโฆษณาของบริษัทที่ได้ผ่านสายตาไปทางสื่อต่าง ๆ เช่น ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ แคมเปญสื่อสารการตลาดต่าง ๆ ทั้ง Above the line และ Below the line ต่างได้รับความสนใจจากผู้บริโภค และการันตีด้วยการกวาดรางวัลจากเวทีประกวดต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร 0-2693-7835-8 ต่อ 32,33 โทรสาร 0-2693-6920
E-mail: jidapa@siampr.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก แนวหน้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ