ใหม่ สุคนธวา หนักใจถูกคลุมถุงชนแต่งงาน ??

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2006 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่ตอนนี้เป็นที่จับตามองอย่าง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต ที่งานนี้หันมาเล่นละครซิทคอมสุดฮาใน "โคกคูนตระกูลไข่" โดยรับบทเป็นลูกสาวที่โดนพ่อบังคับจับแต่งงานกับเจ้าบ่าวที่ไม่เคยเห็นมาก่อนโดยเมื่อ เจริญ (โย่ง เชิญยิ้ม) เพื่อนเก่าของประธานคำดีพาก้อย (ใหม่ สุคนธวา) ลูกสาวของตัวเองมาที่บ้านโคกคูน เพื่อมาทวงสัญญาเก่าที่คำดีเคยให้ไว้ว่าจะให้ลูกของทั้ง 2 คนแต่งงานกัน โดยที่ก้อยต้องแต่งงานกับ หอยโข่ง (โหน่ง ชะชะช่า) แต่เจริญไม่เชื่อว่าหอยโข่งเป็นปัญญาอ่อนจริงๆ เพราะคิดว่าเป็นแผนที่ก้อยแกล้งให้หอยโข่งทำ เพราะไม่อยากแต่งงาน คุณนายบัวศรี (แหม่ม จินตหรา) ก็ตกใจที่อยู่ๆ หอยโข่งก็จะต้องแต่งงาน แถมหอยโข่งยังออกอาการดี๊ด๊าสุดฤทธิ์เพราะได้แต่งงานกับสาวสวย ซึ่งงานนี้ทำเอาใหม่หนักใจไม่น้อย พร้อมกับบอกว่า
"สนุกค่ะ ฮามากๆ ในเรื่องก็จะโดนพ่อบังคับให้ต้องแต่งงานกับพี่โหน่ง ซึ่งเป็นคนปัญญาอ่อน แต่ที่เราไม่อยากแต่งงานกับเค้าไม่ใช่ว่าเค้าเป็นแบบนี้ เพียงแต่ว่าเรามีแฟนอยู่แล้วค่ะ แต่พ่อไม่ยอมเพราะพ่อมีสัญญาเก่า ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริงๆ ก็คงจะฮาน่าดูนะคะที่ต้องมาแต่งงานกับพี่โหน่ง ปกติใหม่ก็ชอบผู้ชายอารมณ์ดีอยู่แล้วค่ะ เพราะอยู่ด้วยเราก็สนุก ไม่เครียด แต่ถ้าจะถึงขั้นฮาแบบผิดปกติเหมือนหอยโข่งก็คงจะไม่ไหวละค่ะ"
...สุดท้ายก้อยจะยอมแต่งงานเพื่อสัญญาของพ่อหรือไม่ ติดตามชมใน "โคกคูนตระกูลไข่" ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย.นี้เวลา 14.00 น. ทางช่อง5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ซิทคอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ