ศิลปิน“อาร์เอส”ส่งของรัก ร่วมประมูลงาน“กาชาดโลก”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--อาร์เอส
จัดงานแถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน “วันศิลปินรวมใจช่วยกาชาด เนื่องในวันกาชาดโลก 2549” โดยมี นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย ศ.นพ.ดำรง เหรียญประยูร ประธานคณะทำงานจัดงานวันกาชาดโลก นายวัลลภ เจียรวนนท์ ประธานคณะกรรมการจัดหา และส่งเสริมผู้ให้โลหิตแห่งสภากาชาดไทย และ นางจุรี โอศิริ ประธานคณะทำงานฝ่ายบันเทิง ร่วมกันแถลงข่าวถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
โดยในวันแถลงข่าวมีศิลปิน และดาราอาร์เอสฯ อาทิ นาธาน โอร์มาน, ซีซี.ปั๊บ, “เกด”ธิญาดา พรรณบัว และ “กวาง”อรการ จิวะเกียรติ โชว์ฝีมือเพ้นท์เสื้อเพื่อจะนำไปประมูลในวันงาน นอกจากนี้ยังมีของรักของหวงของศิลปินดาราที่จะนำไปร่วมประมูลด้วย อาทิ สายข้อมือหนังสีน้ำตาลของ “ฟิล์ม”รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, หมวกของ “แดน”วรเวช ดานุวงศ์, ตุ๊กตาหมาของ “บีม”กวี ตันจรารักษ์, โคมไฟ ของ 4 สาววง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่”, โคมไฟหมีพูห์ของ 2 สาว “โฟร์-มด”, หมวกของ “ลีเดีย”, บ้านดนตรีของ 4 สาววง“ซินเดอเรลลา”, กล่องใส่นามบัตรสุดเก๋ของ “ตอง”ภัครมัย โปตระนันทน์, ตุ๊กตา
หมีพูห์ของ “เกด”ธิญาดา พรรณบัว, โอ่งใส่สบู่ของ นาธาน โอร์มาน, ตุ๊กตาหมีของ “กวาง”อรการ จิวะเกียรติ, สร้อยคอรูปกางเขนของ ซีซี.ปั๊บ ฯลฯ
สำหรับงาน “วันศิลปินรวมใจช่วยกาชาด เนื่องในวันกาชาดโลก 2549” พบกับกิจกรรมในงาน อาทิ การรับบริจาคโลหิต ดวงตา อวัยวะ, การให้บริการตรวจสุขภาพ, บริการตรวจสุขภาพ ทันตกรรม, การประมูลของรักดารา, การเพ้นท์เสื้อ, เกมสนุกชิงรางวัล, การแสดงดนตรีของศิลปินค่ายอาร์เอส อาทิ “เจ.อี.เอ็น เจนนี่” และ วง “ทรีดิฟฟ์”
โดยในวันงานนักร้องหนุ่ม นาธาน โอร์มาน เป็นตัวแทนกล่าวหลักการกาชาด และร่วมประมูลของ ด้านนักร้องหนุ่ม “ซีซี.ปั๊บ” จะโชว์ฝีมือการเพ้นท์เสื้อ
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมในวันงาน “วันศิลปินรวมใจช่วยกาชาด เนื่องในวันกาชาดโลก 2549”พบกันวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ