“ดัง” เห็นใจ...แต่ไม่เห็นด้วย เป็นมือที่สาม ยังไงก็เจ็บ!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday January 10, 2006 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์.เอสฯ
นับวันกระแสความแรงของอัลบั้ม METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) ของหนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา เจ้าของเพลง“เจ็บ (มาก...มาก)”ทำท่าว่าจะแรงขึ้นเรื่อยๆเพราะเนื้อหาของเพลงผนวกกับสไตล์การร้องเพลงของ ดัง ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้ถูกใจแฟนๆอย่างมาก จนทำให้อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มชุดนี้อย่าง “ความหวังดี(ของมือที่สาม)” ได้กลายเป็นเพลงฮิตถูกใจแฟนๆอีกเพลงหนึ่งด้วย โดยเพลงนี้ ดัง เป็นผู้เขียนเนื้อเพลงเอง ทำให้ ดัง มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
“สำหรับเพลง “ความหวังดี(ของมือที่สาม)” ดังมีโอกาสแต่งเนื้อเพลงนี้เองครับ ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับเพลงนี้ ดังเอามาจากประสบการณ์ของคนใกล้ตัวทั้งนั้นเลยครับ ซึ่งสำหรับดังแล้ว ดังคิดว่ามันเป็นมุมของความรักที่น่าสนใจนะครับ ดังก็เลยค่อยๆเก็บเกี่ยวเรื่องราว สอบถามความรู้สึกของหลายๆคนเกี่ยวกับเรื่องของมือที่สาม และทำความเข้าใจกับความรู้สึกของคนที่เจอเรื่องนี้แล้วนำมาเขียนเป็นเพลงนี้ครับ ซึ่งเรื่องของคนที่เป็นมือที่สาม ดังเองเมื่อได้รับรู้เรื่องนี้มามากๆก็รู้สึกเห็นใจและเข้าใจเค้านะครับ ว่าเค้าก็ไม่อยากจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาหรอก เพราะถ้าเลือกได้ใครจะอยากเป็น ดังเชื่อมากๆนะครับว่าเรื่องของความรักเนี่ย มันไม่เข้าใครออกใคร เป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆไม่มีใครบังคับใจได้หรอกนะครับ เพียงแต่ว่าความรักที่เกิดขึ้นมากับเรานั้นมันถูกจังหวะหรือไม่เท่านั้น เพราะถ้าเราเกิดมีความรักในตอนที่ผิดจังหวะ เราเข้ามาในตอนที่เค้ามีเจ้าของอยู่แล้ว ดังก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เราควรจะถอนตัวและตัดใจซะให้ได้โดยเร็ว ซึ่งการตัดใจนั้นดังทราบนะครับว่ามันทำได้ยาก แต่ถ้าเกิดเรายังฝืนรักกับเค้าต่อไป แม้ในตอนแรกเราจะมีความสุขแต่ลึกๆแล้วเราก็จะเสียใจอยู่ดี เพราะฉะนั้นเพื่อความสุขของทุกฝ่าย ดังว่าเราควรจะเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องที่สุดดีกว่าครับ”
เตรียมพบกับอัลบั้ม METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) ของดัง-พันกร บุณยะจินดา พร้อมกันวันนี้ทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เจ็บ (มาก...มาก)” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ