อดีตชาติของ PARADOX ทุกเรื่องราวตั้งแต่ใต้ดิน สู่อัลบั้มใหม่ล่าสุด บนสายดนตรีครบ 10 ปี

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--The Guitar Mag
The Guitar Mag No.391 ฉบับเดือนตุลาคม มากับปก Paradox สีสันแสบทรวงตามสไตล์ของพวกเค้า ที่โดดเด่นทั้งด้านการทำเพลงที่ยากต่อการลอกเลียนแบบ และแสดงสดที่ยากจะมีใครเหมือน ซึ่งเนื้อหาภายในเล่มจะเป็นเรื่องราวตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงปัจจุบันที่พวกเค้าได้ดำเนินบนเส้นทางสายดนตรีมาครบ 10 ปีเต็ม
ด้านอื่นๆ ฉบับนี้เราจะไปทำความรู้จักกับ Yngwie Malmsteen มือกีตาร์ฮีโร่ ผู้คิดค้นดนตรีสไตล์นีโอคลาสสิคให้กระฉ่อนโลก ก่อนที่เราจะได้ชมฝีมือของเขากันในบ้านเรา ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ใครที่ยังไม่มีบัตรล่ะก็ ซื้อ The Guitar Mag ฉบับนี้ รับรองมีเฮแน่นอน โซนสัมภาษณ์ในฉบับนี้ขอพาไปสะบัดน้ำหมึก ร่ายบทเพลง กับนักแต่งเพลงมือทองของการเพลงบ้านเรา “เชษฐา ยารสเอก” ซึ่งเขาใช้เวลาอยู่พอสมควรทีเดียวกว่าที่จะมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้
ทางด้านทฤษฎีดนตรีใน The Guitar Mag คอลัมนิสต์ทุกคนยังขยันขันแข็ง บรรจงจรดปากกาสะบัดน้ำหมึกเกี่ยวกับเครื่องดนตรีที่ตัวเองถนัด เพื่อถ่ายทอดความรู้ชนิดไม่หวงวิชา ทั้งสอนกีตาร์ เบส กลอง คีย์บอร์ด คอมมิวสิค เขียนเพลง รวมถึงประสบการณ์ทางดนตรีมันส์ที่มั่นใจได้เลยว่าไม่มีหนังสือเล่มไหนในประเทศที่อัดแน่นและครอบคลุมเท่านี้อีกแล้วจะช้าอยู่ทำไมถ้าคุณเป็นคนที่มีดนตรีในหัวใจ ลองหยิบมาอ่านดูแล้วคุณจะได้รับรู้ว่า The Guitar Mag มีอะไรมากกว่าที่คิดแน่ๆ เพราะเท่าที่กล่าวมามันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเนื้อหา สาระ และความบันเทิงของนิตยสารดนตรีเล่มนี้เท่านั้น
The Guitar Mag No.391 วางแผงแล้ววันนี้ ทั่วประเทศ
หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท วงศ์สว่างการพิมพ์ จำกัด
กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2880-1876 ต่อ 200
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก guitar  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ