Talking-Dict เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 7 รุ่น เพิ่มบทเรียนพิเศษ 3 ภาษาทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่นและจีน

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 19, 2006 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--จีพีอาร์ พาร์ทเนอร์ชิป
ปัจจุบัน Talking-Dict ได้ชื่อว่าเป็นโลกแห่งการเรียนรู้ (The World of Knowledge) สำหรับผู้บริโภค ซึ่ง Talking-Dict นั้นไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ และยังคงมุ่งออกแบบ และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ให้มีฟังก์ชั่นการทำงานเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนอาจกล่าวได้ว่าเป็น “โลกแห่งการเรียนรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด” ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน ล่าสุด Talking-Dict จัดงานแถลงข่าวภายใต้แนวคิด “Keep Talking” เพื่อเปิดตัวตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 7 รุ่น อันได้แก่ MD99, MD88, MD77, MD55, CP One, SK3 และ SP2 ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเพิ่มพิเศษในการใช้งาน ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นไม่ว่าจะเป็น Episode Learning — การเรียนภาษาในรูปแบบวีดีโอ, Chinese Stroke Learning - โปรแกรมการสอนเขียนภาษาจีน, Tons of Words — คำศัพท์นับล้านที่มาพร้อมคำแปลครบถ้วน, Library in Your Hand - ห้องสมุดแบบพกพา, Smart Organizer — เครื่องมือในการวางแผนการทำงานอย่างชาญฉลาด หรือแม้กระทั่ง Relax & Fun — ผ่อนคลายแบบสบายๆ กับ E-book, Game & MP3
“Talking-Dict, The No.1 Talking Dictionary เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และเป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือว่า สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณภาพ ทันสมัย เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดีๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคโลกาภิวัฒน์ที่ต้องการความรวดเร็วและแม่นยำ ด้วยคุณภาพ คุณสมบัติและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับในเรื่องความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำ ชื่อของ “Talking-Dict” ในวันนี้ จึงเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งการพัฒนาด้านเทคโนโลยีที่ไม่เคยหยุดนิ่งของพจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์สมบูรณ์แบบ ทุกผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ดีไซน์ทันสมัย สะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น นอกจากนั้นยังแทรกความบันเทิงไว้มากมายนอกเหนือจากความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์และบทเรียนทางภาษา” กล่าวโดย นายร็อคกี้ ควอค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเนียน เซ้นซ์ เทคโนโลยี จำกัด
“ที่มาของแนวความคิด Keep Talking มาจากปัจจุบันภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่นและภาษาจีนได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงต้องการสนับสนุนให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจเรื่องการพูดและการใช้ภาษาทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่นและภาษาจีนอย่างถูกต้อง ซึ่งการที่ผู้บริโภคมี Talking-Dict ติดตัวอยู่ตลอดเวลาจะเปรียบเสมือนมีผู้เชี่ยวชาญทั้งสามภาษาอยู่ใกล้ตัว ซึ่งจะเป็นแหล่งความรู้ทั้งในเรื่องคำศัพท์และบทสนทนาที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังสามารถช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ไม่คาดคิดได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเรายังมีโปรแกรมการสอนเขียนภาษาจีนให้ลูกค้าได้ฝึกฝนด้วยตนเองอย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นในอนาคตอันใกล้ทางเราได้เตรียมออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจากสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ เป็นพจนานุกรมอิล็กทรอนิคส์ที่มีสำเนียงพูดได้ 2 แบบคือทั้งสำเนียงอังกฤษและอเมริกัน ให้ผู้บริโภคที่ต้องการศึกษาและฝึกฝนการพูดได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามขณะนี้ท่านสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Talking-Dict รุ่นใหม่ทั้ง 7 รุ่นได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ”นายร็อคกี้กล่าวทิ้งท้าย
สนใจสอบถามข้อมูลทางด้านประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ :
วรัณญา อนันต์
จีพีอาร์ พาร์ทเนอร์ชิป
โทร. 02 251 1918, 02 252 8223
มือถือ. 01 860 8387, 06 328 1176
โทรสาร. 02-252 8223
E-mail : waranyapa@yahoo.com , gprpartnership@gmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ