กบข. สร้างวิธีการสื่อสารที่หลากหลายเพื่อการเข้าถึงข้อมูลของสมาชิก

ข่าวทั่วไป Monday July 10, 2006 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--กบข.
กบข. สร้างวิธีการสื่อสารที่หลากหลายเพื่อการเข้าถึงข้อมูลของสมาชิกทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น โดยมุ่งสร้างรูปแบบของสื่อประชาสัมพันธ์ที่จะตอบสนองความต้องการในการรับข้อมูลข่าวสารที่แตกต่างกันของสมาชิก
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า จากการดำเนินงานด้านการสื่อสารของ กบข. ต่อสมาชิกอย่างต่อเนื่องมานั้น พบว่าสมาชิกมีความพึงพอใจในสื่อต่างๆ ที่ กบข. นำเสนอให้แก่สมาชิก อาทิ การรับข้อมูลด้วยระบบSMS ผ่านโทรศัพท์มือถือ การรับข้อมูล E-GPF News ผ่านทางอีเมล์ของสมาชิก การรับวารสาร กบข.โดยตรงซึ่งไม่ต้องรับผ่านจากส่วนราชการต้นสังกัด การติดต่อผ่านศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 หรือส่งอีเมล์สอบถามผ่าน member@gpf.or.th ทั้งนี้ ช่องทางในการติดต่อสื่อสารดังกล่าวจะช่วยให้สามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกที่หลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้สมาชิกได้รับข้อมูลที่ถูกต้องทันเวลา และมีความเข้าใจพร้อมกัน อีกทั้งยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของตนได้อย่างเต็มที่
กบข. คาดว่าการสื่อสารที่มีความสะดวกรวดเร็วต่างๆ เหล่านี้จะเพิ่มจำนวนช่องทางที่หลากหลายให้แก่สมาชิกที่ประสงค์จะติดต่อกับ กบข. โดยตรงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ซึ่งเป็นโครงการบรรยายเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องเกี่ยวกับ กบข. แก่สมาชิกทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูลข่าวสารจาก กบข. มากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ จากสถิติปัจจุบัน กบข. มีการสื่อสารโดยตรงกับสมาชิก ซึ่งมีการบันทึกไว้ในระบบฐานข้อมูลแล้วกว่าแสนราย และหากสมาชิกท่านใดสะดวกรับข้อมูลข่าวสารในรูปแบบที่ตนเองต้องการตามที่ กบข. มีให้บริการนั้น สามารถแจ้งได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือทาง member@gpf.or.th โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ