MAT จัดสัมมนา การสร้างพลังและเสริมเสน่ห์ให้แบรนด์

ข่าวทั่วไป Tuesday April 18, 2006 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
ปัจจุบันนักการตลาดมักจะคุ้นเคยกับการสร้างแบรนด์จากการได้ยินหรือได้อ่านมาหรือแม้กระทั่งได้เรียนรู้จากผู้มีประสบการณ์ และกรณีศึกษาต่าง ๆ แต่ไม่เคยลงมือทำจริง หรือทำไปแล้วยังไม่ประสบผลสำเร็จ สาเหตุสำคัญอาจเป็นเพราะ ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนอย่างไร ...ยังไม่สามารถทำความเข้าใจได้ลึกซึ้ง...แบรนด์ที่กำลังสร้างขาดพลัง...มนต์เสน่ห์ของแบรนด์ยังเข้าไม่ถึงจิตใจของผู้บริโภค
การลงมือสร้างแบรนด์ นอกจากจะต้องเข้าใจแนวทางแล้วยังต้องเพิ่มพลังและเสน่ห์ที่จับใจกลุ่มเป้าหมายด้วยกลวิธีใหม่ ๆ พร้อมลูกเล่นที่แพรวพราว หลักสูตรนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริหารการตลาดและผู้ประกอบการที่กำลังสร้างแบรนด์ให้ได้อยู่ในใจผู้บริโภคตลอดไป
วิทยากร
คุณสรณ์ จงศรีจันทร์ Chief Executive Officer Y&R
คุณสรณ์เป็นนักสื่อสารการตลาดรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์มีความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนและการพัฒนากลยุทธ์การตลาก การโฆษณาตลอดจนการประชาสัมพันธ์ ให้กับสินค้า บริการมากมายและที่สำคัญได้นำกลยุทธ์การสร้างแบรนด์เข้ามาช่วยงานการสื่อสารการตลาดอย่างลงตัว และมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของ Uni Lever, Samsung, Warner-Lamburt, DTAC, Colgate-Pamolive เคยร่วมงานกับบริษัทโฆษณาระดับสากลหลายแห่งอาทิ Leo Bernett, J. Walter Thopmson, Lowe Lintas ปัจจุบันท่านดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดของ Y&R
สถานที่ วัน เวลา
วันพฤหัสบดีที่ 25 และวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2549
เวลา 09.00-16.00 น. ลงทะเบียนเวลา 08.30 น.
ณ ห้องอโนมา 2 โรงแรมอโนมา ถนนราชดำริ
การสร้างพลังและเสริมเสน่ห์ให้แบรนด์ หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ
ผู้บริหารฝ่ายการตลาด
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์
ผู้บริหารฝ่ายส่งเสริมการตลาด
ผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กร
ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ /SMEs
ผู้บริหารทั่วไป
นักวางแผนกลยุทธ์
หัวข้อการสัมมนา
ปัจจัยและสภาวะการตลาดที่กำลังเปลี่ยนไป: มีปัจจัยและองค์ประกอบใดบ้างที่ทำให้ตลาดเปลี่ยนแปลง นักการตลาดหรือผู้ประกอบการ จะเผชิญกับผลกระทบจากปัจจัยภายในและภายนอกมากน้อยแค่ไหน ธุรกิจจะต้องติดตามสถานการณ์และปรับกลยุทธ์อย่างไร
ความสำคัญและทำไมถึงต้องสร้างแบรนด์: สินค้ามีให้เลือกมากมายพร้อมที่จะทดแทนกันได้ ทำอย่างไรแบรนด์ของเราจึงจะเป็นที่ 1 ในใจของผู้บริโภคตราบนานเท่านาน
อย่าให้ผู้บริโภคหลอกเรา ?: ผู้บริโภคยุคนี้ต่างมีความรู้ และประสบการณ์ทั้งจากข้อมูลข่าวสารและสัมผัสด้วยตนเอง มีความระมัดระวังในการตัดสินใจซื้อเพิ่มขึ้น ชอบลองของใหม่อยู่เสมอความภักดีต่อแบรนด์น้อยลง ทำอย่างไรที่จะให้การวิเคราะห์ผู้บริโภคแม่นยำ ไม่หลงทาง
วิธีการสร้างแบรนด์อย่างครบวงจร: การสร้างแบรนด์ มิใช่แค่มีโลโก้ สโลแกน หีบห่อ สำหรับผู้ที่กำลังคิดจะสร้างแบรนด์ หรือกำลังสร้าง หรือเคยสร้างแล้วไม่สำเร็จ ต้องทบทวนและทำความเข้าใจในกระบวนการ หลักการและหลยุทธ์ที่ถูกต้องจากผู้มีประสบการณ์จริง
เคล็ดลับ ในการสร้างพลังและเสริมเสน่ห์ให้แบรนด์อย่างยั่งยืน: แต่ละแบรนด์ต่างก็มีองค์ประกอบ ข้อจำกัดและเอกลักษณ์เฉพาะตัว เจ้าของสินค้าและบริการ จำเป็นต้องรู้จักผสมผสานเพื่อเพิ่มศักยภาพให้เป็นแบรนด์ที่ทรงพลัง แบะมีเสน่ห์อยู่ในตัวเองอย่างสม่ำเสมอ
เราจะนำแบรนด์ไปสู่จุดหมาย / ความสำเร็จได้อย่างไร ?: การสร้างแบรนด์นั้นไม่ยาก แต่การสร้างพลังให้แบรนด์มีเสน่ห์และไปสู่จุดหมายความยั่งยืนอย่างสง่าผ่าเผยนั้นยากกว่า จะทำได้อย่างไรบ้าง?
Workshop: เพื่อความเข้าใจที่ชัดเจน วิทยากรจะสอดแทรก Workshop ตลอดการสัมนา
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
1168 / 21 ชั้น 14 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
โทร. 0-2679-7360-3 โทรสาร 0-2285-5988
e-mail: center@marketingthai.or.th http://www.marketingthai.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ