อีเอ็มซีแต่งตั้งผู้บริหาร รุกขยายฐานใหม่ เจาะตลาดต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2006 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อดีตผู้บริหารไมโครซอฟท์รับตำแหน่งใหม่ ด้วยประสบการณ์ตลาดต่างประเทศเกือบ 2 ทศวรรษ
มร. ซันเจย์ มีร์จันดานี เข้าร่วมงานกับอีเอ็มซีในตำแหน่งที่ตั้งขึ้นใหม่ นั่นคือ รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาตลาดใหม่และตลาดต่างประเทศ (Senior Vice President, Emerging Markets and International Development) มร.ซันเจย์ มีร์จันดานี เคยทำงานให้กับไมโครซอฟท์มานานกว่า 11 ปี โดยมีประสบการณ์อย่างมากในการพัฒนาตลาดทั่วโลก ซึ่งเขาจะช่วยขยายขีดความสามารถของอีเอ็มซีในการเข้าถึงลูกค้าในตลาดใหม่ๆ ทั่วโลก และขยายธุรกิจโดยรวมของอีเอ็มซีในตลาดต่างประเทศ
มร. ซันเจย์ จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับคณะผู้บริหารทั่วโลกของอีเอ็มซี โดยมุ่งเน้นการพัฒนาแนวทางใหม่ๆ สำหรับกลยุทธ์ทางด้านผลิตภัณฑ์และการตลาด รวมถึงการปรับแต่งให้สอดรับกับท้องถิ่น การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการทั่วโลก และกลยุทธ์ในการขยายส่วนแบ่งตลาดอย่างต่อเนื่องสำหรับโซลูชั่นด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูลในตลาดใหม่ ทั้งในส่วนของการกระตุ้นยอดขายและการบริหารจัดการด้านการขายและบริการ ทั้งนี้ มร. มีร์จันดานี ประจำอยู่ที่สิงคโปร์ และขึ้นตรงต่อ มร. เดวิด กูลเด้น รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการเกี่ยวกับลูกค้าของอีเอ็มซี
ที่ไมโครซอฟท์ มร. มีร์จันดานี ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงหลายตำแหน่งในเอเชีย โดยตำแหน่งสุดท้ายคือ รองประธานฝ่ายบริการองค์กรประจำภูมิภาคเอเชีย ก่อนหน้านั้น เขาดำรงตำแหน่งรองประธานระดับภูมิภาคของไมโครซอฟท์ เอเชีย-แปซิฟิก โดยมีหน้าที่ดูแลธุรกิจในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกาหลี และอินเดีย นอกจากนี้ มร. มีร์จันดานี ยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของไมโครซอฟท์ อินเดีย โดยประสบความสำเร็จในการพัฒนาฐานธุรกิจของไมโครซอฟท์ในประเทศดังกล่าว
Verdyne Nunis Local PR agency contact
EMC South Asia จตุพร ไตรทาน
Tel: +65-6427-1741 บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Fax: +65-6333-6878 Tel: 0-2971-3711Fax : 0-2521-9030
Email: Nunis_verdyne@emc.com Email : jatuporn@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ