โซลูชันป้องกันการโจมตีระบบจากไซแมนเทคได้รับใบรับรองจากเดอะทอลลีกรุ๊ป

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
รายงานดังกล่าวได้ยืนยันว่า ไซแมนเทค เกตเวย์ ซีเคียวริตี้ 5660 ให้ความเร็วในการรองรับข้อมูลเข้าออกผ่านไฟร์วอลล์มากกว่าอุปกรณ์ยี่ห้ออื่นๆ ถึงเกือบ 3 เท่า
ไซแมนเทค คอร์ป ยืนยันความเป็นหนึ่งด้านระบบรักษาความปลอดภัยด้วยรางวัล "Up to Spec" จากเดอะทอลลีกรุ๊ป ที่มอบให้กับซอฟต์แวร์ "ไซแมนเทค เกตเวย์ ซีเคียวริตี้ 3.0" โดยวิศวกรจากเดอะทอลลีกรุ๊ปที่เป็นองค์กรอิสระซึ่งเชี่ยวชาญด้านการทดสอบ วิจัย และรับรองเทคโนโลยีโซลูชันสำหรับองค์กร ได้ทดสอบไซแมนเทค เกตเวย์ ซีเคียวริตี้ เวอร์ชัน 3.0 ซึ่งทำงานบนอุปกรณ์ไซแมนเทค เกตเวย์ ซีเคียวริตี้ 5660 ที่มาพร้อมกับความสามารถในการตรวจสอบและสกัดกั้นการบุกรุกระบบเครือข่ายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ในการทดสอบเชิงรุกดังกล่าว เดอะทอลลีกรุ๊ปได้สร้างสถานการณ์ให้ไซแมนเทค เกตเวย์ ซีเคียวริตี้ 3.0 ต้องพบกับการโจมตีระบบในหลากหลายรูปแบบกว่า 200 ครั้ง ซึ่งรวมไปถึงการโจมตีอีเมล์และโซลเน็ต (SOLnet) ด้วย โดยในใบรับรองได้ระบุไว้ว่า "อุปกรณ์ไซแมนเทค เกตเวย์ ซีเคียวริตี้ สามารถตรวจสอบและป้องกันการโจมตีระบบเครือข่ายกว่า 200 รูปแบบได้ครบถ้วนสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ และสามารถตรวจสอบลักษณะการใช้งานที่ผิดปกติ ซึ่งอาจนำไปสู่ความเสี่ยงในด้านความปลอดภัยต่างๆ ได้อย่างดี"
"อุปกรณ์ไซแมนเทค เกตเวย์ ซีเคียวริตี้ สามารถตรวจสอบและป้องกันภัยทุกอย่างที่เราพยายามใช้เพื่อโจมตีระบบ"นาย เควิน ทอลลี ประธานบริษัท หัวหน้าคณะผู้บริหาร และผู้ก่อตั้งเดอะทอลลีกรุ๊ป กล่าว "ซึ่งอัตราการป้องกันภัยในระดับสูงนั้นถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย"
ข้อความในใบรับรองจากเดอะทอลลีกรุ๊ปยังได้ระบุอีกว่า "อุปกรณ์ไซแมตเทค เกตเวย์ ซีเคียวริตี้ 5660 ยังเป็นไฟร์วอลล์ที่รองรับปริมาณข้อมูล (Firewall Throughput) ได้รวดเร็วกว่าอุปกรณ์ทั่วไปเกือบ 3 เท่า" นอกจากนี้วิศวกรจากเดอะทอลลีกรุ๊ปยังชื่นชมถึงอินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่าย และสามารถจัดการกับฟังก์ชันต่างๆ ได้โดยผ่านชุดควบคุมเพียงชุดเดียว ซึ่งทางไซแมนเทคได้ออกแบบอินเทอร์เฟสสำหรับจัดการกับข้อมูลและระบบเอาไว้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้มือใหม่หรือผู้ใช้มือโปรก็สามารถตั้งค่าและจัดการอุปกรณ์ดังกล่าวได้อย่างสะดวกและรวดเร็วที่สุด
"ไซแมนเทคมุ่งมั่นที่จะปกป้องลูกค้าของเราให้พ้นจากอันตรายใหม่ๆ ที่มีมากมายในสภาพแวดล้อมปัจจุบัน" นายวัชรสิทธิ์ สันติสุขนิรันดร์ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย กล่าว "ผลทดสอบจากเดอะทอลลี้กรุ๊ปได้ยืนยันความสามารถอันโดดเด่นของซอฟต์แวร์ไซแมนเทค เกตเวย์ ซีเคียวริตี้ 3.0 ที่สามารถตรวจสอบและสกัดกั้นการบุกรุกหรือภัยออนไลน์ได้หลากหลายรูปแบบ"
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลจากเดอะทอลลีกรุ๊ปที่มอบให้แก่ไซแมนเทค เกตเวย์ ซีเคียวริตี้ 3.0 มีแสดงอยู่ที่เว็บไซต์ http://www.tolly.com/DocDetail.aspx?DocNumber=206108
ข้อมูลเกี่ยวกับเดอะทอลลีกรุ๊ป
เดอะทอลลีกรุ๊ป เป็นบริษัททดสอบอิสระและเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ ตั้งอยู่ที่โบคาเรตัน ในฟลอริดา ซึ่งให้บริการข้อมูลที่ครบถ้วนแก่บริษัทและผู้ใช้ทั่วไปอย่างเป็นกลางและไม่มีการโน้มเอียง นอกจากนี้เดอะทอลลีกรุ๊ปยังได้รับการยอมรับจากบริษัททั่วโลกถึงความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะทอลลี้กรุ๊ป สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.tolly.com หรืออีเมล์มาที่ info@tolly.com หรือโทร (561) 391-5610 และหมายเลขแฟ็กซ์เบอร์ (561) 391-5810
เกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ และองค์กรส่วนบุคคล ในเรื่องการใช้งานข้อมูลร่วมกัน รวมถึงความพร้อมในการเรียกใช้และความปลอดภัยของข้อมูล โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 40 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล และ คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์ ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ