อินเตอร์เมค เปิดตัวเครื่องอ่านบาร์โค้ดไร้สายแบบพกพา สุดทนทาน รุ่น SR61

ข่าวทั่วไป Wednesday December 27, 2006 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท อินเตอร์เมค อิงค์. (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) ประกาศวางจำหน่ายเครื่องอ่านบาร์โค้ดสแกนเนอร์ไร้สายแบบพกพาที่ทนทาน รุ่น SR61 สแกนเนอร์เครื่องแรกที่มาพร้อมกับตัวเลือกด้านการสแกนของบริษัท อินเตอร์เมคทั้งหมด ได้แก่ การสแกนแบบ Area Imager, เลซอร์ MEMS หรือ Linear ที่เป็นมาตรฐาน โดย SR61 จะทำให้บริษัทต่างๆ มีมาตรฐานเดียวกันและสามารถเลือกเทคโนโลยีการสแกนที่เหมาะกับความต้องการด้านแอพพลิเคชั่นที่สุด ไม่ว่าการทำงานนั้นจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย มีความแออัดสูง หรือยากที่จะอ่านบาร์โค้ดได้
SR61 สามารถสื่อสารกับผลิตภัณฑ์เทอร์มินัลที่ติดตั้งอยู่กับยานพาหนะหรือแบบพกพาของบริษัทอินเตอร์เมคและกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (พีซี) มาตรฐานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ต้องมีสายเคเบิลให้รกรุงรัง สามารถเพิ่มจำนวนหรือหยุดการสื่อสารได้ โดยที่ระบบสื่อสารนั้นเป็นคลื่นวิทยุ Bluetooth? ระดับ 1 (Class 1 Bluetooth?) ที่มีระยะการทำงานไกลสูงสุด 100 ฟุต ผู้ใช้สามารถใช้ SR61 ในการสแกนผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะช่วยบรรเทาความเสียหายที่น่าจะเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ให้น้อยลง และเพิ่มความสามารถในการผลิตได้
ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเก็บข้อมูลในสภาพแวดล้อมของอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการผลิต คลังสินค้า การขนส่ง และโลจิสติก โดยการกำหนดค่าทั้งหมดของ SR61 เป็นไปตามระเบียบนานาชาติว่าด้วยการจำกัดการใช้สารอันตรายบางชนิดในผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (RoHS)
SR61 เป็นสแกนเนอร์เครื่องแรกที่ให้กลไกการสแกนเลเซอร์แบบ MEMS (เครื่องกลไฟฟ้าจุลภาค) ใหม่ของบริษัท อินเตอร์เมค ซึ่งทำงานได้เร็วกว่าเลเซอร์แบบดั้งเดิมและไม่ต้องการมอเตอร์ภายใน ส่งผลให้โอกาสล้มเหลวมีน้อยกว่า นอกจากนี้ กลไกสแกนชนิด Linear Imager รุ่น Vista ของบริษัท อินเตอร์เมคก็ยังพร้อมใช้งานกับ SR61 ด้วย ส่งผลให้เป็นโซลูชั่นการสแกนที่น่าเชื่อถือและมีราคาไม่แพงนักสำหรับการเก็บข้อมูลจากป้ายผนึกบาร์โค้ดที่มีจุดเสียหายหรือพิมพ์ออกมาไม่ดีนัก
สำหรับผู้ใช้ที่มีแผนจะใช้บาร์โค้ดแบบสองมิติ สามารถกำหนดค่าแบบ Area Imager ได้ โดย Area Imager ของบริษัท อินเตอร์เมครองรับการทำงานแบบที่มีการเคลื่อนที่ที่ไม่สอดคล้องกันและให้สามารถสแกนได้อย่างรวดเร็ว
อุปกรณ์เสริมของ SR61 ได้แก่ แบตเตอรี่ที่สามารถเปลี่ยนได้ง่าย ตัวชาร์จตั้งโต๊ะ และตัวชาร์จที่สามารถใช้งานได้หลายจุด ทำให้ลูกค้าสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้มากหนึ่งก้อน ซองหนังแบบเข็มขัด และแบบแขวน เพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้ใช้งานที่ทำงานอยู่บนรถยกสินค้าหรือบันได
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ