ทรู เปิดแพ็คเกจสุดคุ้ม SME Triple Value ผสานเทคโนโลยีสื่อสาร สร้างทางเลือกเอาใจลูกค้า SME ติดต่อฉับไว เต็มประสิทธิภาพทุกที่ ทุกเวลา

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 22, 2006 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู เดินหน้าสร้างความเหนือชั้นทางธุรกิจให้ลูกค้า SME ผสานทุกเทคโนโลยีสื่อสารในกลุ่ม เปิดตัว 3 แพ็คเกจสุดคุ้ม “SME Triple Value” ที่ให้เลือกคุ้ม ทั้งแพ็คเกจโทรศัพท์พื้นฐาน ราคาเหมาจ่ายสุดพิเศษ พร้อมฟรีค่าติดตั้งสูงสุดถึง 5 เลขหมาย หรือแพ็คเกจไฮสปีด อินเทอร์เน็ต ที่จ่ายเท่าเดิมแต่เพิ่มสปีดสูงกว่าเท่าตัว หรือ แพ็คเกจทรูมูฟ ที่มอบฟรีโทรศัพท์มือถือ เพียงใช้บุฟเฟ่ต์ 399 บาท ซึ่งไม่ว่าจะเลือกแบบไหนก็เสริมความคล่องตัวในการติดต่อธุรกิจได้ฉับไว ไม่พลาดทุกการสื่อสาร และควบคุมค่าใช้จ่ายได้เต็มประสิทธิภาพ
นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ ผู้อำนวยการ SME Solution บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ตามที่ทรูมุ่งมั่นคัดสรรบริการคุณภาพ เพื่อช่วยเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ทำงานสบาย ให้กลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ SME มาอย่างต่อเนื่องนั้น ล่าสุด ทรู ผสานเทคโนโลยีการสื่อสารในกลุ่ม เปิดแพ็คเกจสุดคุ้ม “SME Triple Value” เพื่อเพิ่มความสะดวกในการติดต่อสื่อสารแก่ผู้ประกอบธุรกิจ SME ทุกกลุ่ม ทุกระดับ ให้สามารถเลือกสรรบริการตามประโยชน์ในการใช้งานได้อย่างคล่องตัว ฉับไว ตอบสนองทุกสไตล์การทำงานที่เปลี่ยนไป ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าโทรศัพท์ โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าเมื่อใช้บริการ ไม่ว่าจะเลือกแพ็คเกจใดก็ตามของ SME Triple Value อันประกอบด้วย
บริการโทรศัพท์พื้นฐานบ้านแบบเหมาจ่าย
สุดคุ้มด้วยราคาเหมาจ่ายต่อเดือน ที่ราคา 1,800 บาท/ 3 เลขหมาย และราคา 3,000บาท/ 5 เลขหมาย
คิดค่าบริการเพียง 2 บาท/ครั้งเมื่อโทรเข้าโทรศัพท์พื้นฐาน หรือ 1.50 - 2 บาท/นาทีเมื่อโทรเข้ามือถือ และโทรทางไกลทั่วไทย
พร้อมฟรีค่าติดตั้งตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2549
นอกจากนี้ ยังสามารถลุ้นรับรางวัล Office Automation Set (PC Desktop, Multifunction) พร้อมรางวัลอื่นๆ เป็นประจำทุกเดือนตั้งแต่เดือนสิงหาคมไปจนถึงเดือนตุลาคม 2549
พิเศษสุด รับซิมทรูมูฟ 3 ซิม ให้โทรหากันฟรีตลอด 24 ชั่วโมง
2. บริการ hi-speed Internet
สปีดเพิ่ม ในราคาเดิม จ่ายน้อยกว่า แต่ได้เพิ่มสปีดที่สูงกว่าเท่าตัวนาน 6 เดือน พร้อมรับฟรีค่าแรกเข้า และยืมโมเด็มในราคาเพียงบาทเดียว
พิเศษสุด รับซิมทรูมูฟ 3 ซิม ให้โทรหากันฟรีตลอด 24 ชั่วโมง
3. บริการ ทรูมูฟ แบบบุฟเฟ่ต์รายเดือน
โทรไม่อั้นในราคา 399 บาท/เดือน พร้อมรับฟรี Smart Phone สุดสะดวกทุกการสื่อสาร
สิทธิพิเศษทั้งหมดนี้ สำหรับลูกค้า SME ที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล ตั้งแต่วันนี้ — 31 ต.ค. 2549
“เทคโนโลยีการสื่อสารที่ทรูนำเสนอทุกบริการนี้ จะช่วยให้ลูกค้าผู้ประกอบการ SME ในทุกกลุ่ม ทุกระดับสามารถติดต่อธุรกิจได้สะดวกรวดเร็ว คล่องตัว ไม่พลาดทุกสายการสื่อสาร และเพิ่มโอกาสเติบโตทางธุรกิจของลูกค้าจนนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด โดยทรูคาดหวังว่าทุกบริการในแพ็คเกจSME Triple Value” จะช่วยให้ลูกค้าดำเนินธุรกิจได้อย่างเหนือชั้นแบบมืออาชีพอย่างแน่นอน“ นายศิริพจน์ กล่าวสรุป
สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับแพ็คเกจบริการได้ที่ทรู ช้อป หรือทรูมูฟ ช้อป ทุกสาขา หรืออีเมล์มาที่ bts@truecorp.co.th หรือติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 0-2900-9100
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9
พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
โทรศัพท์ 02 699-2772, 2778, 2773 อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523)

แท็ก แพ็คเกจ   triple   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ