กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ขอเชิญชวนนักเรียนนักศึกษา ก้าวสู่โลกแห่งทุนการศึกษาครั้งใหญ่ กับบูธทุนการศึกษาด้านวิทย์และเทคโนโลยี

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 8, 2006 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--สวทช.
ตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จะจัด “งานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2549” ระหว่างวันที่ 11-22 สิงหาคม 2549 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (TMC) สวทช. จึงขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษาระดับมัธยมศึกษาจนถึงระดับอุดมศึกษา ตรี โท เอก ที่มีความสนใจศึกษาต่อในสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทุกคน ก้าวสู่โลกแห่งทุนการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ในงานนี้ ได้รวบรวมแหล่งทุนการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุด สำหรับน้อง ๆ นักเรียนและนักศึกษา ทั้งทุนการศึกษาภายในและภายนอกประเทศหลายร้อยทุน เพื่อมุ่งสนับสนุนเด็กไทยก้าวสู่การเป็นนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ และนักเทคโนโลยีที่ดี มีคุณภาพ และเป็นกำลังสำคัญของประเทศในอนาคตต่อไป ภายในงานพบกับนิทรรศการรวมแหล่งทุนจากหน่วยงานมากมาย อาทิ ทุน กพ. ทุนกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทุนสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ทุนสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) รวมทั้งทุนสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยโครงการพัฒนาอัจฉริยภาพทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำหรับเด็กและเยาวชน (JSTP) โครงการทุนสถาบันบัณฑิตวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไทย (TGIST) และทุนอื่น ๆ อีกจำนวนมาก พร้อมพบกับนักศึกษาทุนที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ เผยกลเม็ดในการสอบแข่งขันชิงทุน ตลอดจน ร่วมสนุกกับเกมการวิจัย และการศึกษาต่อ พร้อมลุ้นรับของที่ระลึก และ CD-ROM รวบรวมแหล่งทุน
น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาทุกคน อย่าพลาดโอกาสก้าวสู่โลกแห่งทุนการศึกษาครั้งใหญ่กับนิทรรศการทุนการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ไม่แน่.. มางานนี้อาจได้ข้อมูลสำหรับขอทุนเรียนต่อฟรี ๆ สนใจเข้ามาเยี่ยมชมนิทรรศการและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นิทรรศการทุนการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติปี 2549 ระหว่างวันที่ 11 - 22 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
งานประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (TMC) สวทช.
โทรศัพท์ 0-2564-7000 ต่อ 1476 -8
E-mail: pr@tmc.nstda.or.th
www.tmc.nstda.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ