“พี่ใหญ่ใจดี ซีคอน โฮม” สร้างเซอร์ไพร์ส แจกฟรีมือถือแก่ลูกค้าทุกรายที่จองในงานรับสร้างบ้าน 2006 พร้อมเปิดตัว 14 แบบบ้านใหม่รองรับตลาดทุกกลุ่ม หวังเพิ่มยอดขายในช่วงครึ่งปีหลัง 49

ข่าวทั่วไป Wednesday August 16, 2006 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โฟว์ดี คอมมูนิเคชั่นส์
ซีคอน โฮม” ผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านคุณภาพของไทย ร่วมออกบูธในงาน “รับสร้างบ้าน 2006” ระหว่างวันที่ 16 — 20 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดแก่ผู้ที่ตัดสินใจวางมัดจำสั่งสร้างบ้านกับ “พี่ใหญ่ใจดี ซีคอน โฮม” ภายในงานรับฟรีทันทีโทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่น N72 มูลค่า 15,800 บาท พร้อมนำเสนอแบบบ้านใหม่ล่าสุด 14 แบบ เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่ลูกค้าในทุกระดับ และมอบส่วนลดพิเศษ 4% ทันทีเมื่อเลือกสร้างบ้าน 1 ใน 14 แบบบ้านใหม่ และยังได้รับสิทธิ์ร่วมโปรโมชั่นของสมาคมรับสร้างบ้านภายในงานอีกด้วย
นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมออกบูธในงานรับสร้างบ้าน 2006 ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกับสมาคมรับสร้างบ้านที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆ ปี เพื่อที่จะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสุดแก่ผู้ที่วางแผนจะสร้างบ้าน โดยในปีนี้ ซีคอน โฮม ได้จัดโปรโมชั่นแบบพลิกโฉมใหม่ โดยมอบฟรีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น N72 มูลค่า 15,800 บาททันทีที่ตัดสินใจจองภายในงาน ซึ่งเชื่อว่ากลยุทธ์ดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจจองได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้ถือเอาโอกาสนี้เปิดตัว 14 แบบบ้านใหม่ ประกอบด้วยกลุ่มบ้านในแบบ Modern Resort Style, Modern Thai Style, Modern Country Style, Modern Classic Style และ Contemporary Style ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว ยิ่งไปกว่านั้น หากผู้ที่จองสร้างบ้านด้วย 14 แบบบ้านใหม่ดังกล่าว จะได้รับส่วนลดพิเศษอีก 4% ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก โดยการจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ เป็นผลมาจากแนวคิดในการคืนกำไรสู่ลูกค้าผ่านคอนเซ็ปต์ “พี่ใหญ่ใจดี ซีคอน โฮม” ที่บริษัทฯ จะยึดถือเป็นแนวทางในวางกลยุทธ์ทางการตลาดตลอดปีนี้
“ในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2549 เรามียอดจองที่ตรงไปตามเป้าที่วางไว้ สืบเนื่องจากการออกแคมเปญ “บ้านใหญ่ ราคาน้องเล็ก” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า และแน่นอนว่าในช่วงไตรมาส 3 เราคงต้องสานต่อการเพิ่มยอดดังกล่าวอย่างต่อเนื่องผ่านกิจกรรมดีๆ แก่ลูกค้าเช่นเคย เพื่อให้สอดคล้องกับแบรนด์คอนเซ็ปต์ “พี่ใหญ่ใจดี ซีคอน โฮม” ซึ่งเราเน้นอย่างมากในการคืนประโยชน์สู่ลูกค้า ทั้งด้านคุณภาพ ราคา และบริการหลังการขาย นอกจากนี้ อีกหนึ่งจุดที่ทำให้ ณ ปัจจุบันเรามีกลุ่มลูกค้าในหลากหลายระดับก็คือการมีแบบบ้านให้เลือกทุกสไตล์ ในทุกระดับราคา ซึ่งถือเป็นจุดแข็งหลักของ ซีคอน โฮม ซึ่งการร่วมออกบูธในงานรับสร้างบ้าน 2006 ในครั้งนี้ คาดว่าจะมียอดจองเฉพาะในงาน 5 วันประมาณ 50 ล้านบาท” ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัด กล่าวสรุป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ