โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอแนะนำ ไอที คอนเชียส์ (IT Concierge) และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักธุรกิจ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 24, 2006 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
หลังจากที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้ประกาศการปรับโฉมห้องพักแบบดีลักส์ใหม่ทั้งหมด เป็นห้องพักแบบสุพีเรีย และได้ติดตั้งระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนบุคคล เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัทแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ให้แก่ห้องพักแบบสุพีเรียทุกห้องแล้วนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับการใช้บริการของ “ห้องพักในอนาคต” นี้อย่างสมบูรณ์แบบ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ จึงได้อบรมและพัฒนาพนักงานต้อนรับส่วนหน้าเพื่อให้ทำหน้าที่เป็น “ไอที คอนเชียส์” ซึ่งจะเป็นผู้มีหน้าที่ให้คำแนะนำการใช้ระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนบุคคลที่ติดตั้งภายในห้องพัก กับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ติดมาใช้ระหว่างเดินทาง เพื่อให้เกิดประโยชน์ตามความต้องการของผู้เข้าพักมากที่สุด
ไอที คอนเชียส์” มีหน้าที่ให้คำแนะนำการใช้ระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนบุคคล (Remote Jack Pack) ภายในห้องพักแบบสุพีเรียเข้ากับอุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแบบกระเป๋าถือ กล้องถ่ายรูปแบบดิจิตอล เครื่องเล่นเพลย์สเตชั่น เครื่องเล่นเอ็มพี 3 และอุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนบุคคลอื่น ๆ ที่ใช้ระบบเชื่อมต่อแบบ Plug and Play ซึ่งระบบสามารถแสดงผลทั้งภาพและเสียงจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกับ รีโมท แจ๊คแพ็ค ไปยังเครื่องโทรทัศน์จอ LCD ขนาด 32 นิ้ว และด้วยระบบอัจฉริยะของรีโมท แจ๊คแพ็ค จึงทำให้ท่านสามารถรับชมรายการโปรดทางโทรทัศน์ พร้อม ๆ กับการเช็คอีเมล์บนหน้าจอ LCD เดียวกัน ระบบได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานให้สามารถเลือกรูปแบบการแสดงผลได้จากรีโมทคอนโทรเพียงอันเดียว
Print Me เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักธุรกิจในยุคปัจจุบัน
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทำให้แขกสามารถสั่งพิมพ์เอกสารโดยตรงจากห้องพักผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแบบกระเป๋าถือ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์สี หรือขาวดำ โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการบันทึกเอกสารลงบนแผ่นบันทึก แล้วนำมาสั่งพิมพ์ที่ Business Center อีกต่อไป เอกสารที่สั่งพิมพ์แต่ละงานจะถูกส่งไปที่เครื่องพิมพ์ของแผนก “At Your Service” แขกเพียงแค่โทรศัพท์ไปยังแผนก “At Your Service” เพื่อแจ้งความจำนงในการรับเอกสารและแจ้งรหัสที่ได้รับ เพื่อเป็นการยืนยันการพิมพ์และการเป็นเจ้าของเอกสารนั้น ๆ จากนั้นพนักงานของเราจะนำเอกสารไปส่งให้ถึงห้องพักในเวลา 15 นาที บริการ Print Me จึงไม่เพียงสะดวกสบายเท่านั้น ยังช่วยประหยัดเวลาให้แก่ลูกค้าอีกด้วย
บริการเกี่ยวกับเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่เอ็กเซคคูทีฟ เล้านจ์ และ Business Center
นอกจากการบริการที่กล่าวมาแล้ว โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ยังได้เตรียมอุปกรณ์ที่ใช้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ที่นักเดินทางมักพกพามากับการเดินทางไว้ให้บริการที่เอ็กเซคคูทีฟ เล้านจ์ และ Business Center อาทิ สายชาร์จไฟสำหรับโทรศัพท์มือถือ Memory Stick สายเคเบิ้ลสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ฯลฯ
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้คัดเลือกพนักงานที่ล้วนมีความสนใจในเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่ออบรมและพัฒนาให้เป็น “ไอที คอนเชียส์” ทั้งนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้คำแนะนำ และแก้ปัญหาเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสมัยใหม่นี้แก่ลูกค้านักเดินทาง การให้บริการในส่วนนี้จะมีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยพนักงานที่ผ่านการอบรมจะได้รับเข็มที่จะติดแสดงไว้บนเครื่องแบบพนักงาน
“การให้บริการที่นำเอาเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ามาเกี่ยวข้องนั้นทวีความสำคัณขึ้นทุกขณะ โดยเฉพาะในขณะนี้ที่มีอุปกรณ์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นมาเรื่อย ๆ เราจึงต้องพัฒนาการบริการของเราให้สอดคล้องและตามเทคโนโลยีให้ทัน การพัฒนาบุคคลากรของเราก็เป็นเรื่องสำคัญ เพื่อจะได้สามารถให้บริการและช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านักเดินทางของเราในขณะเดินทางได้อย่างน้อยตามที่เขาเหล่านั้นพึงคาดว่าจะได้รับหรือว่าเหนือความคาดหมาย” มร. ปีเตอร์ คาเปรซ, ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯกล่าว
ห้องพักแบบ Superior Room พร้อมแล้วสำหรับการเข้าพัก โดยท่านสามารถสำรองห้องพักได้ที่ แผนกสำรองห้องพัก โทร +66 (0) 2 656 7707 โทรสาร +66 (0) 2 656 7711 หรือ อีเมล์ res.jwthailand@marriotthotels.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณวิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ