ศุภาลัย วิลล์ เอกมัย-รามอินทรา ยอดขายทะลุกว่า 70% พร้อมเปิดโซนใหม่ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday February 22, 2006 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ศุภาลัย
ศุภาลัย โชว์ยอดขายโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ เอกมัย-รามอินทรา” ปัจจุบันทะลุกว่า 70% ล่าสุดเตรียมเปิดเฟสใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น เล่นระดับ เน้นการจัดวางโปร่ง โล่ง สบาย ไม่อึดอัด ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษรับเดือนแห่งความรัก “Sweet Valentine Bonus” มาเป็นคู่ รับสิทธิพิเศษเป็นคู่
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการศุภาลัย วิลล์ เอกมัย — รามอินทรา เป็นอีกหนึ่งโครงการของบริษัท ที่เน้นการตอบรับความหลากหลายในการอยู่อาศัย โดยภายในโครงการประกอบด้วยบ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Classic ดีไซน์ทันสมัย จำนวน 18 ยูนิต และทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น จำนวน 228 ยูนิต รวมทั้งหมด 246 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 70%
ภายในโครงการเน้นออกแบบให้มีความทันสมัย ประโยชน์ใช้สอยอย่างเต็มที่ การจัดวางตัวอาคารเพิ่มความโปร่ง โล่ง พร้อมทั้งพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของบ้าน และเลือกสรรวัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพทุกตารางนิ้ว
จุดเด่นโครงการ เริ่มตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ ที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะ สวยงาม ดีไซน์ทันสมัย สวนส่วนกลางด้านหน้าโครงการ ติดคลองธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพรรณ เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ถนนเมนกว้าง 12 เมตร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้ง ยังตอบสนองสะดวกสบายในด้านการเดินทาง เพียง 300 เมตร จากถนนเอกมัย — รามอินทรา (ซอยนวลจันทร์) เข้า-ออก ได้ 3 เส้นทาง คือ ซอยนวลจันทร์ ซอยรามอินทรา 40 และสุขาภิบาล 1 (นวมินทร์) เส้นทางลัดสู่ถนนลาดพร้าว ทางด่วนรามอินทรา — อาจณรงค์ ถนนเกษตร-นวมินทร์ และถนนรามอินทรา
นอกจากนี้ ยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ ฟู้ดแลนด์ คาร์ฟูร์ โลตัส เซ็นทรัล รามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ ใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลเวชธานี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงเรียนบดินทร์เดชา เป็นต้น
โดยในช่วงนี้ เปิดขายโซนใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น แบบศุภานนท์ ขนาดที่ดิน 19-27 ตารางวา หน้าบ้านกว้าง 6 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ในราคาพิเศษเริ่มเพียง 2.49 ล้านบาท และสำหรับเดือนแห่งความรัก เชิญผู้สนใจทุกท่านร่วมงาน “Sweet Valentine Bonus” ในวันที่ 18 — 19 กุมภาพันธ์ 2549 พิเศษสุดเพื่อคนที่คุณรัก มาเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็น คู่พ่อแม่-ลูก คู่เพื่อน คู่รัก คู่พี่น้อง คู่สามี-ภรรยา เลือกรับคู่สิทธิพิเศษ คือ คู่ที่ 1 ส่วนลด + ของแถม คู่ที่ 2 ส่วนลด + ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนฯ คู่ที่ 3 ส่วนลด + ฟรี เงินจอง และคู่ที่ 4 ฟรี เงินจอง + ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนฯ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่ สำนักงานขาย โทร. 0-2944-5858
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ