แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ประกาศเปิดตัว “The ICON of Internet”

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
คุณปรีธยุตม์ นิวาศะบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวงานสัมมนา “The ICON of Internet” ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549 ณ. ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ จะได้พบกับการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเทคโนโลยีโซลูชั่นส์ใหม่ๆที่น่าสนใจจากผู้บริหาร นักธุรกิจ และผู้เชี่ยวชาญในวงการโทรคมนาคมจากบริษัทชั้นนำ
จุดเด่นของ “ The ICON of Internet”
“The ICON of Internet ถูกออกแบบขึ้นมาด้วยความตั้งใจ เพื่อสนับสนุนการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีทางด้านการสื่อสารแบบต่างๆแก่บริษัทและอุตสาหกรรมทุกๆขนาด ให้ได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนด้านโทรคมนาคม ตลอดจนก้าวทันเทคโนโลยีโซลูชั่นส์ใหม่ๆในอนาคต ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของเทคโนโลยีอีกด้วย” คุณปรีธยุตม์ กล่าว
งานสัมมนานี้จะประกอบด้วยรูปแบบของการประชุมทั่วไป การเสวนา และการสัมมนา 3 กลุ่มย่อย เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนและอัพเดทเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มศักยภาพทางด้านธุรกิจให้กับองค์กร ในด้านของเทคโนโลยีการสื่อสารบนเครือข่ายIP (IP-Based Technologies) , การเรียนรู้และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “ WiMAX” และกลยุทธ์ต่างๆรวมถึงโซลูชั่นส์ ที่เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับการดำเนินธุรกิจ
โดยงานสัมมนาครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ร.ศ.สุธรรม อยู่ในธรรม กรรมการคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช) เป็นประธานกล่าวเปิดงานและให้เกียรติบรรยายในหัวข้อ “ทิศทางของธุรกิจที่มีผลมาจากการเปิดเสรีโทรคมนาคมปี 2550” และ “บทบาทของIP- Based Technologies กับการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับองค์กรสำหรับวันนี้และอนาคต” โดย ดร. ศักดิ์ เสกขุนทด ผู้อำนวยการสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ (GITS)
นอกจากนี้ งานสัมมนายังประกอบด้วยหัวข้อที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ
การร่วมสนทนา “WiMAX — เทคโนโลยีล้ำยุค จาก อินเทล, โมโตโรลา, นอร์เทล, และแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต
การร่วมสนทนา ในด้านกลยุทธ์และโซลูชั่นส์ทางเทคโนโลยีที่ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับการดำเนินธุรกิจ ประกอบด้วย:
1. “เทคโนโลยีการสื่อสารบนเครือข่ายIP และโซลูชั่นส์เพื่อธุรกิจ” โดย ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย)
2. “โครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที กับความก้าวหน้าของโลกาภิวัตน์และโลกธุรกิจที่ไม่เคยหยุดนิ่ง” โดย American Power Conversion Corporation
3. “WiMAX เทคโนโลยีแห่งอนาคตสำหรับธุรกิจของวันนี้ โดย แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ประเทศไทย
ประโยชน์ที่ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้รับ
คุณปรีธยุตม์ กล่าวว่า “ช่วงเวลาของการสัมมนาตลอดวัน จะประกอบด้วยการนำเสนอด้านการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้งานในแบบต่างๆ และการเสวนาในประเด็นสำคัญทางด้านอุตสาหกรรม ที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ รวมถึงแหล่งที่มาของโซลูชั่นส์ใหม่ๆ นอกจากนี้ ในวงสัมมนาย่อย ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับทราบถึงวิธีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเชื่อมต่อกับโลกธุรกิจในการเชื่อมโยงกับข้อมูลข่าวสาร อีกทั้งยังมีการเสวนาในหัวข้อที่แสดงให้เห็นถึงวิธีการเชื่อมต่อช่องว่างของพัฒนาการทางเทคโนโลยีซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็วและซับซ้อน”
“รูปแบบงานสัมมนา จะเน้นการพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งจะนำไปสู่การติดต่อทางธุรกิจและเชื่อมความสัมพันธ์กับเครือข่ายผู้บริหารระดับสูง” คุณปรีธยุตม์ กล่าวเสริม “เราเล็งเห็นความสำคัญของการนำเทคโนโลยีต่างๆมาประยุกต์ใช้ในการทำธุรกิจในแบบใหม่ มากกว่าที่จะเป็นเพียงแค่นวัตกรรม”
“ The ICON of Internet เป็นวิถีทางในการนำเสนอความแข็งแกร่ง และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่เราให้บริการต่อลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรธุรกิจและบริษัท ซึ่งต้องการโซลูชั่นส์ที่เหมาะสมต่อการใช้งานในราคาที่เหมาะสม เพื่อพัฒนาระบบเครือข่ายการสื่อสารของตนให้มีประสิทธิภาพ ในงานนี้จึงถือเป็นสถานที่ที่เป็นประโยชน์ต่อการพบปะระหว่างกันกับกลุ่มผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรา”
เกี่ยวกับบริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาด NASDAQ และเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตที่ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก มีสาขาอยู่ใน 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินเดีย ไทย และมาเลเซีย แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) มีบริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตครบวงจรคุณภาพสูงสำหรับองค์กรธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ และผู้ใช้งานตามบ้าน ข้อมูลเพิ่มเติม www.pacific.net.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ