เอไอเอสออกเมนูใหม่ “บุฟเฟต์รายเบอร์” จ่ายครั้งเดียว โทรฟรีไม่จำกัดเวลารายแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 10, 2006 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสออก “บุฟเฟต์รายเบอร์” ทั้งระบบพรีเพดและโพสต์เพดเป็นรายแรกในประเทศไทย ให้ลูกค้าโทรหาคนที่รักและต้องการคุยด้วยอย่างไม่จำกัดเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยโปรแกรม “ติดหนึบ” จากวัน-ทู-คอล! และ “Love” จากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ พิเศษ!!! สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ — 31 มีนาคม 2549 ใช้บริการฟรี 1 เบอร์นาน 1 เดือน
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสเป็นผู้นำในการออกโปรแกรมการใช้บริการที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของตนเอง ที่ผ่านมาจึงมีการออกโปรแกรมเพื่อตอบโจทย์ตามพฤติกรรมการโทรของลูกค้าในทุก Segment ทั้ง Segment โทรน้อย , โทรปานกลางและโทรมาก สำหรับกลุ่มโทรมาก ล่าสุดเอไอเอสออกโปรแกรมการโทรรูปแบบใหม่แบบ “บุฟเฟต์” ให้ลูกค้าสามารถโทรบ่อยและโทรนานในช่วงเวลาบุฟเฟต์กับบริการ “คุยไม่อั้น” และ “Unlimit” และสำหรับวันนี้เรายังพบว่าลูกค้าที่มีพฤติกรรมโทรมากส่วนใหญ่มีการโทรมากในทุกช่วงเวลา แต่เฉพาะกับเบอร์คนสนิทเพียง 2-3 เบอร์เท่านั้น ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มดังกล่าว เอไอเอสจึงออกโปรแกรมบุฟเฟต์แนวใหม่ “บุฟเฟต์รายเบอร์” ทั้งระบบพรีเพดและโพสต์เพดเป็นรายแรกในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถโทรหาคนที่รักและต้องการคุยด้วย อาทิ คนรัก , เพื่อนสนิท และคนในครอบครัว ได้อย่างไม่จำกัดเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยโปรแกรม “ติดหนึบ” จากวัน-ทู-คอล! และ “Love” จากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์
โดยลูกค้าวัน-ทู-คอล! ที่เลือกโปรแกรม “ติดหนึบ” สามารถเลือกหมายเลขพิเศษที่ต้องการโทรหาโดยไม่จำกัดเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ได้สูงสุดถึง 3 หมายเลข จากทุกเครือข่ายทั้งโทรมือถือและโทรบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายต่อนาที ด้วยอัตราค่าบริการเหมาจ่ายเพียงหมายเลขละ 99 บาทต่อเดือน และหากโทรหาหมายเลขอื่นคิดอัตราค่าบริการนาทีแรก 5 บาท นาทีต่อไปนาทีละ 1 บาท จนกว่าจะวางสาย ด้วยวิธีการสมัครง่ายๆ เพียงกด *777 หรือสมัครที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175
สำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สามารถเลือกโปรแกรม “Love Package” เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้บริการอยู่ โดยสามารถเลือกหมายเลขพิเศษได้สูงสุดถึง 3 หมายเลข โดยไม่มีค่าใช้จ่ายต่อนาทีเช่นเดียวกัน ด้วยอัตราค่าบริการเหมาจ่ายหมายเลขละ 149 บาทต่อเดือน และหากโทรหาหมายเลขอื่นคิดอัตราค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอส และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมนี้เป็นต้นไป
โดยในช่วงแรกที่เปิดตัวโปรแกรม เอไอเอสมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าใหม่ที่เปิดใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ — 31 มีนาคม 2549 ทั้ง “ติดหนึบ” และ “Love” สามารถใช้บริการได้ฟรี 1 เบอร์ เป็นเวลานาน 1 เดือน
เพราะเราเชื่อว่าการมีเพียง 1 หรือ 2 โปรแกรม ไม่สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าได้ครบทุก Segment และเพราะความใกล้ชิดกับลูกค้าทำให้เราทราบว่าพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้น เอไอเอสจึงยังคงมุ่งมั่นรักษาความเป็นผู้นำในการออกโปรแกรมที่หลากหลายให้เหมาะกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ