วัตสันเปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมียมไลน์ใหม่ นำเข้าจากออสเตรเลีย เจาะตลาดบนด้วยสินค้าคุณภาพ “วัตสัน มารีน สปา”

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2006 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย เสริมความแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำตลาด เพิ่มความครบครันของสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ พรีเมียมตัวแรกของปี ซึ่งนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียภายใต้แบรนด์วัตสันวัตสัน มารีน สปา” ที่อุดมด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล วิตามินอี และเชียร์ บัตเตอร์ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบนที่ชื่นชอบสินค้าคุณภาพ คุ้มราคา
นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์วัตสัน มารีน สปานี้ว่า “วัตสัน มารีน สปา เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพรีเมียมกลุ่มแรกของเรา ที่นำเข้าสู่ตลาดไทยในปีนี้ โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่อยู่ในตลาดบน ผลิตภัณฑ์ “วัตสัน มารีน สปา” นี้มีลักษณะเด่นโดยเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศออสเตรเลียทั้งหมด ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญของแร่ธาตุจากท้องทะเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ในประเทศออสเตรเลีย ในขณะเดียวกัน วัตสันยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคาให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์วัตสัน มารีน สปา ในวันนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงพันธสัญญานี้ของเรา”
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวัตสัน มารีน สปา ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย ได้แก่ บอดี้ โลชั่น บอดี้ วอช และบอดี้ สครับ เพื่อการบำรุงผิวกายให้มีความเนียนนุ่ม สดชื่น สุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุจากท้องทะเล พร้อมความมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยเชียร์ บัตเตอร์ ขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างอ่อนโยน และผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้า ได้แก่เฟเชียล สครับ ที่มีเนื้อครีมเนียนนุ่มอ่อนโยนต่อผิวหน้า อุดมด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สูตรปราศจากส่วนผสมของสบู่ มีค่าเป็นกลาง ป้องกันสารอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและให้ความสดชื่น พร้อมมัดมาส์ก โคลนพอกผิวที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุจากท้องทะเล โดยมีส่วนผสมหลักของ Kaolin Clay ที่เหมาะสำหรับการใช้ดีท็อกซ์ทั้งผิวหน้า และผิวกาย
พบกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากวัตสันวัตสัน มารีน สปา” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2665-2072
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั่วประเทศทั้งสิ้นกว่า 140 สาขา จำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ของวัตสันถึงกว่า 300 ชนิด วัตสันมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
วัตสันถือเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของ เอ. เอส. วัตสัน (ASW) ซึ่งดำเนินธุรกิจทั้งในเอเชียและยุโรป โดยมีสาขาให้บริการกว่า 1,400 สาขา ใน 12 ตลาดทั่วโลก ในปัจจุบัน ASW มีพนักงานกว่า 90,000 คนทั่วโลก หากต้องการข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมใน www.aswatson.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร: 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ