บีอีซี — เทโร แถลงข่าวการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์”

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2006 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวจัดการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์” ซึ่งเตรียมกลับมาสร้างความสุข สนุกสนาน และความน่ารักให้คนไทยได้สัมผัส กันอีกครั้ง พร้อมร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 80 ปีหมีน้อยตัวโปรด ระหว่างวันที่ 20 — 25 มิถุนายนนี้ ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์ โดยภายในงานมีครอบครัวคนดังอย่าง ครอบครัว เขมะโยธิน, เกริก ชิลเลอร์ — อ้อม ศานันทินี, หญิง — สุกัญญา ไรวินทร์, ครอบครัว คุณสุวรรณา ศิลปอาชา และคุณหนูๆ ที่ชื่นชอบวินนี่ เดอะ พูห์ มาร่วมงานอย่างสนุกสนาน ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา
“วินนี่ เดอะ พูห์” และเหล่าผองเพื่อนทั้ง หมูพิคเล็ทผู้กล้า (Piglet), เสือทิคเกอร์ผู้ร่าเริง (Tigger), กระต่ายแร็บบิทจอมแผนการ (Rabbit), ลาอียอร์จอมคร่ำครวญ (Eeyore), รูแสนซน (Roo), อาล์วผู้รู้ (Owl) และ แคงก้าจอมฉุนเฉียว (Kanga) เป็นการ์ตูนตัวโปรด และขวัญใจคน ทั่วโลก ซึ่งพวกเขาร่วมกันสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็กๆ มากว่า 80 ปี นับตั้งแต่เป็นน้ำหมึกอยู่บนกระดาษ จากนั้นก็โลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์ม จนเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง กระทั่งกลายมาเป็นความสนุกสนานในรูปแบบของการแสดงสด ทั้งร้อง เล่น เต้นระบำ บนเวที จากการสร้างสรรค์ของทีมงานผู้มากความสามารถ และผ่านประสบการณ์ละครบอร์ดเวย์มาแล้ว ทั้งทีมผู้กำกับ, ทีมออกแบบ, ทีมคิดท่าเต้น, ทีมเทคนิค และรายละเอียดงานส่วนอื่นๆ เพื่อถ่ายทอดความมหัศจรรย์จากวรรณกรรมอมตะของโลก ออกมาให้กับผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากพิเศษและตัวละครเรืองแสงนับไม่ถ้วน ที่โลดแล่นอยู่บนเวทีประกอบกับสเปเชี่ยลเอฟเฟ็ก และลีลาผาดโผนของนักแสดงมืออาชีพมากมาย!! วินนี่ เดอะ พูห์ เคยเดินทางมาสร้างความสุขให้กับคุณหนูๆ และทุกคนในครอบครัวมาแล้วเมื่อปี 2004 กับการแสดงชุด “หมีพูห์กับวันสดใส” (Winnie the Pooh and the Perfect Day) ที่จัดโดยบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
สำหรับปีนี้ “วินนี่ เดอะ พูห์” จะกลับมาสร้างความสนุกสนาน และความน่ารักอีกครั้ง กับการแสดงสุดพิเศษ “ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 — 25 มิถุนายนนี้ ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนซ์บาซาร์ โดย ปีนี้พิเศษสุดๆ สำหรับคุณน้องๆ หนูๆ ชาวไทย ที่จะได้ตื่นตา ตื่นใจกับเวทีใหญ่กว่า 30 เมตร พร้อมตื่นเต้นผจญภัยไปกับฉากอันตระการตา สนุกสนานกับลีลา อันแสนซน อบอุ่นกับมิตรภาพและความรักของความเป็นเพื่อน
ขอเชิญร่วมค้นหาโถน้ำผึ้ง ร้องเพลงไปกับฝูงผึ้งน้อย และตื่นตาตื่นใจไปกับฉากพิเศษที่ทีมงานสรรสร้างอย่างอลังการ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีหมีพูห์ได้ใน “ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์” ระหว่างวันที่ 20 — 25 มิถุนายนนี้ ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์ บัตรราคา 600, 900 และ วีไอพี ซื้อบัตรชมการแสดงได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา และไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 02-262-2206 anchana@bectero.com
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3819,3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ดิสนีย์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ