ปีเตอร์ ชวนคนไทยมาดูคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ H.M.BLUES ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ 23 ธ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday December 14, 2006 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
เป็นเรื่องน่ายินดี ที่ประเทศไทยจะมีคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน “H.M.BLUES ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ” โดยเหล่าศิลปินชื่อดังของเมืองไทยที่จะเป็นผู้อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ มาร่วมร้อง ร่วมถ่ายทอด ในแบบฉบับใหม่ร่วมสมัย ร้อง เล่น เต้นได้
ด้วยจุดประสงค์หลักของคณะผู้จัดทำโครงการฯ สถาบันเจนเอ็กซ์ อคาเดมี่ และบริษัทแพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่นจำกัด ที่ต้องการเผยแผ่ บทเพลงพระราชนิพนธ์ ให้อยู่คู่คนไทย โดยเฉพาะเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่ควรให้ความสนใจบทเพลงพระราชนิพนธ์มากที่สุด
ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล นักร้องนำวง Trivener หนึ่งในผู้ถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์ ลำดับที่ 21 “Oh I Say” เปิดใจ กับการร่วมงานครั้งนี้
“ ดีใจครับที่ผมได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ คิดไม่ถึงว่าผมจะได้ร้องเพลงพระราชนิพนธ์ ซึ่งเป็นโจทย์ที่ยากนะครับ ร้องไม่ง่าย แต่ผมก็พยายามให้ดีที่สุด ผมเชื่อว่าเพลงนี้ หลายคนอาจจะคุ้นหู แต่ถึงตอนนี้ผมอยากให้คนทั้งประเทศไม่ใช่แค่คุ้นหู แต่ต้องรู้จักและร้องได้ด้วยครับ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ อยากให้คนไทยไปร่วมกันร้องเพลงพระราชนิพนธ์ด้วยกันให้ดังกระหึ่มทั่วฮอลล์ เพราะวันนั้นศิลปินมากมายหลายค่ายหลายแนวเพลงที่ร่วมโครงการฯจะขึ้นร้องหมด แล้วยังเป็นคอนเสิร์ตที่จะบอกเล่าเรื่องราวของบทเพลงพระราชนิพนธ์แต่ละบทด้วย
โดยมีภาพ ฉาก แสงเสียงประกอบให้เข้าใจอย่างชัดเจน เป็นความอลังการที่หาดูที่ไหนไม่ได้ทั้งภาคดนตรีที่ขนนักดนตรีระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาอยู่บนเวทีเดียวกัน และเล่นสดทุกชิ้น ร่วม 100ชีวิต นับว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกของเมืองไทยที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน ต้องจารึกไว้เป็นประวัติศาสตร์วงการเพลงเลยทีเดียว ไปร้องเพลงในหลวงด้วยกันเถอะครับ แล้วเจอกันนะครับ”H.M.BLUES คอนเสิร์ต ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2549 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เวลา 1 ทุ่ม ราคาบัตร 5,000/ 2,500 /2,000/1,500 /1,000/600 บาท ทางไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา โทร. 0-262-3456 หรือติดตามข้อมูลที่ www.hmblues.net รายได้ส่วนหนึ่งทูลเกล้าฯถวายเพื่อทรงใช้สอยตามพระราชอัธยาศัย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ