รายการจอโลก World’s Best สารคดีบันเทิง ตอน สิบสุดยอดที่ขอแต่งงาน วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก จอโลก WORLD’S BEST ขอเสนอสถานที่พิเศษกับช่วงเวลาดีๆ สำหรับชายหนุ่มที่จะบอกรักใครสักคน และวันนั้นคงไม่มีวันลืม 10 สถานที่กับการป่าวประกาศขอแต่งงาน ตั้งแต่แบบเรียบหรู สุดแสนโรแมนติก หรือแม้กระทั่งแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ความประทับใจสุดพรรณา... ฉากหลังที่เพิ่มเสน่ห์... บรรยากาศเป็นใจ... นี่คือ 10 สถานที่ในการขอแต่งงานภาคพิเศษ
ไม่ว่าจะเป็น ริตซ์ คาร์ลตัน แห่งลากูน่านิเกล อัญมณีบนชายฝั่งแปซิฟิกที่ให้ความวิเศษของสถานที่ เน้นความประทับใจ และทำทุกอย่างเพื่อให้รักครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งความงามของอาทิตย์ยามเช้า ตะวันตกดินที่แปลกตา ทุกสิ่งล้วนช่วยให้การขอแต่งงานเป็นบรรยากาศที่ยากจะลืม ไอร์แลนด์ คือ สุดยอดแห่งความโรแมนติก ฉากความรักที่เหมือนดั่งเจ้าหญิงเจ้าชาย แนวเขาเขียวขจีจากหน้าผามัวร์ เคานท์ตี้แคลร์ มองไปจนสุดลูกตา ปราสาทร็อค ออฟ แคชเชล ที่ทำให้หลุดอยู่ในฝัน แกรนด์ แคนยอน เหมาะที่สุดสำหรับการเริ่มต้นความรักอย่างมีสีสัน ความตื่นเต้นที่เพิ่มระดับ ความเร็วที่บินฉวัดเฉวียน และลึกลงไปเรื่อยๆ ถึง 4,000 ฟุต ไม่มีอะไรจะดีไปกว่ากระซิบบอกรักกับคนรักข้างๆ หู ปารีส ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ทั้งเมืองจะมีที่ให้คุณขอแต่งงานได้ทั้งนั้น ทั้งแบบบอกรักตรงๆ หรือจะให้ทำเซอร์ไพร์ส ปารีสซ่อนความโรแมนติก หรูหรา และสง่างาม บนถนนที่งดงาม ชองเซลิเซ่ ท่ามกลางประตูชัย หอไอเฟล บรรยากาศค่ำคืนนี้เหมาะที่จะบอกรักใครสักคน ตั้งแต่หัวมุมถนนไปถึงท้ายสุดจะเป็นที่บรรจบความรักของคู่รักทุกคู่ในแบบเนรมิตฝันให้เป็นจริง และที่อื่น ๆ อีก อาทิ เวนิส อิตาลี, ลาสเวกัส, หมู่บ้าน วีย่า เอสเตรล่ามาร์ ,เซ็นทรัลปาร์ค เป็นต้น
ติดตามชม 10 สถานที่บอกรักที่ไม่ควรพลาด ที่รายการ จอโลก WORLD’S BEST วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 10.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ