เกาะติดกระแสความแรง Ziiit Total Make Over Ziiit ร่วมกับ The Mall บางแค เนรมิตพื้นที่กว่า 300 ตร.ม. จัดงาน...สวยในแบบที่คุณเป็น... 11- 17 พ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2006 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค
เกาะติดกระแสความแรงของโครงการ Ziiit Total Make Over ล่าสุด The Mall บางแค มอบพื้นที่กว่า 300 ตร.ม.บริเวณ Event Hall 1 เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ Ziiit จัดกิจกรรมพิเศษ พร้อมคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยมีกิจกรรมน่าสนใจมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมตรวจสภาพผิวโดยทีมความงาม ลุ้นเกมส์และของรางวัลมากมาย การจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ กิจกรรมสนทนาความงาม 7 วัน 7 หัวข้อ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ....บัญชา ชูดวง สไตล์ลิสมือหนึ่งของไทย ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคนดังและดาราชั้นนำมานานกว่า 15 ปี เตรียมเปิดใจเบื้องหลังของการจัดทำโครงการ Ziiit Total Make Over โครงการปรับโฉมเปลี่ยนบุคคลิก ที่ใคร ๆ ก็สามารถร่วมโครงการได้ งานนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-17 พฤษภาคมศกนี้.......สนใจตามติดสถานการณ์ทาง www.ziiit.com หรือสอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ The Mall บางแค ทุกวันในเวลาทำการ
โครงการ Ziiit Total Make Over คือโอกาสสำคัญของชีวิต และเป็นครั้งแรกของไทย สำหรับผู้ที่จะได้รับรางวัลนี้ จะได้มีโอกาสค้นพบความงามที่แท้จริงของตนเอง โดยไม่ต้องใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ใด ๆมาเปลี่ยนแปลงร่างกายเพื่อให้เกิดความงาม บริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด จัดทำโครงการ Ziiit Total Make Over โดยใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท เพื่อให้โครงการนี้เป็นการขอบคุณลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Ziiit อย่างแท้จริง โดยมอบหมายให้ บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ เป็นผู้ดำเนินโครงการและสำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Ziiit ทั่วประเทศ และ www.ziiit.com
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จินตนา ตรีพิชิต บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
โทร.02 9861135 ,02 9861854
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ