บาร์เทอร์เซ็นเตอร์ รุกขยายแฟรนไชส์ เปิดสาขาที่ 2

ข่าวทั่วไป Tuesday August 22, 2006 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--บาร์เทอร์ เซ็นเตอร์
เป็นผลจากการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง
บริการสมาชิกต่อเนื่องด้วยการจัด “แลกกันกิน แลกกันเที่ยว” ครั้งที่ 3
บริษัท บาร์เทอร์เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทดำเนินธุรกิจการค้าแบบแลกเปลี่ยน ขยายธุรกิจ โดยเปิดสาขาที่ 2 โดยแต่งตั้งบริษัท บาร์เทอร์เวิลด์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการสาขาแห่งใหม่นี้ โดยครอบคลุมพื้นที่รัชดา - ลาดพร้าว
นางหทัยรัตน์ สาระยา กรรมการผู้จัดการบริษัท บาร์เทอร์เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่าภายใต้เงื่อนไขการแต่งตั้งครั้งนี้ เป็นรูปแบบการขยายธุรกิจแบบแฟรนไชส์ เพื่อเพิ่มศักยภาพของธุรกิจการแลกเปลี่ยนสินค้าให้ขยายกว้างขึ้น โดยเน้นถึงการเพิ่มพันธมิตรและสมาชิก รวมถึงผลตอบแทนสูงสุดแก่ผู้สนใจเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์กับบาร์เทอร์เซ็นเตอร์ โดยมีระยะสัญญาดำเนินการระยะแรก 5 ปี ซึ่งบาร์เทอร์เซ็นเตอร์จะสนับสนุนผู้บริหารสาขาในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่การวางระบบ, การฝึกอบรม, การสร้างความคุ้นเคยกับสมาชิก รวมไปถึงการให้ความรู้ด้านเทคนิคในการขยายฐานสมาชิกและการบริการสมาชิกเพื่อประโยชน์สูงสุด
นางหทัยรัตน์กล่าวว่าการดำเนินการครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการขยายธุรกิจของบาร์เทอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งก่อตั้งได้ไม่ถึง 2 ปี โดยเชื่อมั่นว่าสาขาใหม่นี้จะมีส่วนช่วยในการให้บริการสมาชิกและขยายสมาชิกให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
“เราไม่ได้ตั้งเป้าหมายอะไรมากนัก เพราะครั้งนี้ถือเป็นการขยายการทำธุรกิจร่วมกันโดยมีเป้าหมายเพื่อบริการสมาชิกมากกว่า และความร่วมมือครั้งนี้จะถือเป็นต้นแบบการขยายสาขาในระบบแฟรนไชส์ต่อไปในอนาคต” นางหทัยรัตน์กล่าว
ทางด้าน คุณธนกฤต กมลภัทรสิทธิ กรรมการผู้จัดการบริษัท บาร์เทอร์เวิลด์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่าการเข้าร่วมธุรกิจในรูปแฟรนไชส์กับบาร์เทอร์เซ็นเตอร์ครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีในภาวะเศรษฐกิจที่กำลังประสบปัญหา ธุรกิจแลกเปลี่ยนสินค้าจะมีส่วนช่วยให้ธุรกิจของสมาชิกลื่นไหลได้มากขึ้นเพราะการแลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างสมาชิกหมายถึงการลดการใช้กระแสเงินสด อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้าด้วยช่องทางการตลาดรูปแบบใหม่
เพื่อเป็นการกระตุ้นการแลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างสมาชิก อีกทั้งเป็นการให้บริการสมาชิกอย่างต่อเนื่อง บาร์เทอร์เซ็นเตอร์ ได้จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดโครงการ “แลกกันกิน ... แลกกันเที่ยว กับบาร์เทอร์เซ็นเตอร์” ครั้งที่ 3 ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ที่อาคารฐานเศรษฐกิจ
นางหทัยรัตน์กล่าวว่าในงานดังกล่าวถือเป็นงานที่สมาชิกจะนำสินค้าและบริการมาแลกเปลี่ยนกัน โดยจะมีสมาชิกนำสินค้าเข้าร่วมมากกว่า 200 รายการ “จากสองครั้งที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จอย่างมาก จึงมีเสียงเรียกร้องให้เราจัดครั้งที่สามขึ้น โดยกิจกรรมนี้ เราตั้งเป้าหมายที่จะดำเนินการระยะยาว โดยจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกไตรมาส”
“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ ททท. ได้ให้เกียรติสนับสนุนโครงการนี้ ซึ่งนอกจากจะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมบรรยากาศการท่องเที่ยวด้วยเพราะภายในงานนี้ จะมีแพ็คเก็จท่องเที่ยวมาร่วมแลกเปลี่ยนสินค้าด้วย” นางหทัยรัตน์กล่าว
บริษัท บาร์เทอร์เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดยคณะผู้บริหารคนไทยที่มีประสบการณ์จากธุรกิจการบาร์เทอร์ หรือการแลกเปลี่ยนสินค้า โดยมีทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท เริ่มให้บริการแก่สมาชิกตั้งแต่เดือนมกราคม 2548 ที่ผ่านมา
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วิรัตน์ ตรีรานุรัตน์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 01 682 2575

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ