“เจนนี่” ค้นพบ !!! ฝึกวิ่งร้องเพลง...ป้องกัน “ร้องเพี้ยน”

ข่าวบันเทิง Tuesday June 20, 2006 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--อาร์เอส
เป็นอีกหนึ่งสาว ที่มีเสียงร้องทรงพลังมากๆ สำหรับ “เจนนี่ พันธ์พินิจ” เจ้าของเพลงเพราะๆอย่าง “10 ข้อห้าม” จากอัลบั้ม “J N E” (เจ เอ็น อี) ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ แต่ใครเลยจะรู้ว่า กว่าสาว “เจนนี่” จะมีสุ้มเสียงที่ดี และร้องเพลงได้ชัดเจนแบบนี้ เจ้าตัวต้องค้นหาวิธีฝึกอยู่นาน แต่จะเป็นวิธีไหน “เจนนี่” จะมาเปิดเผยให้ฟังว่า
“พูดถึงการร้องเพลง เมื่อก่อน “เจนนี่” ก็มีปัญหาในการร้องเพลงเหมือนกัน คือเวลาร้องเพลง บางครั้งจะมีการร้องเพี้ยนบ้าง หรือร้องไปเต้นไป แล้วเสียงหาย “เจนนี่” ก็กลุ้มใจนะ ที่ร้องเพลงแล้วมีปัญหา ก็ค้นหาวิธีแก้ไขมาหลากหลายวิธี จนอยู่มาวันหนึ่งมีพี่ๆทีมงานแนะนำว่า ให้ “เจนนี่” ฝึกวิ่งพร้อมกับร้องเพลงไปพร้อมกัน มันจะช่วยทำให้ร่างกายเราแข็งแรง ปอดแข็งแรง และที่สำคัญ ยังเป็นการฝึกไม่ให้เสียงเพี้ยน และเสียงร้องหายเวลาเต้นด้วย ซึ่ง “เจนนี่” ก็ลองทำดู และมันก็ได้ผล เพราะการวิ่ง ก็เป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง นอกจากทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังทำให้เวลาร้องเพลงไม่เหนื่อยง่ายด้วย ที่สำคัญเวลาร้องเพลง “เจนนี่” จะชอบเต้น ทำให้แก้ปัญหาเรื่องการร้องเพลงของ “เจนนี่” ไปได้เลยค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอสวยๆ “10 ข้อห้าม” จากอัลบั้ม “J N E” (เจ เอ็น อี) ของสาวมากความสามารถ “เจนนี่ พันธ์พินิจ” ได้วันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “J N E” (เจ เอ็น อี) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ