สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดประเดิมแจกทองรับปีจอ

ข่าวทั่วไป Thursday January 26, 2006 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) คืนกำไรให้กับลูกค้าเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ในโปรโมชั่นพิเศษ “Lucky with Standard Chartered” และได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดีไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่สำนักงานใหญ่ของธนาคาร โดยประเดิมแจกทองและของรางวัลต่างๆ มากมายรวม 221 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
โดยมี คุณอัญชุลี เหล่าพงษ์ศร (แถวนั่งกลาง) ผู้อำนวยการอาวุโสแผนกสินเชื่อเพื่อธุรกิจ เป็นผู้มอบ
และคุณเปรมฤดี ขันติรันต์ (แถวนั่งที่สองจากซ้าย) เป็นผู้โชคดีรับรางวัลที่ 1 ทองคำแท่งหนัก 25 บาท
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีพนักงานกว่า 38,000 คนใน 950 สาขาในกว่า 50 ประเทศในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เอเชียตอนใต้ ตะวันออกกลาง อัฟริกา สหราชอาณาจักร และในทวีปอเมริกา สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในโลก ธนาคารฯ มีบุคคลกรที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 80 สัญชาติทั่วโลก
ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุน และบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ
ธนาคารฯ ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดเครือข่ายการทำงานธนาคารฯ เป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการภายใต้กฎบรรษัทภิบาล รวมทั้งยังเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนของประเทศที่ธนาคารฯ ได้เข้าประกอบธุรกิจ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กนกรัชต์ ทิมบุญธรรม
โทร. 02-724 8025
แฟ็กซ์: 02-724 8018
อีเมล์: Kanokraht.Thimbuntham@th.standardchartered.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ