บราเดอร์ ชูเทคโนโลยี อินโนเบลล่า พร้อมสินค้าใหม่ 3 รุ่น ทำตลาดปี 50

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 7, 2006 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ( ประเทศไทย ) ชูเทคโนโลยี หมึกแท้อินโนเบลล่า ( Innobella ) ใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้งานพิมพ์ในระบบอิงค์เจ็ต ออกมามีชีวิตชีวาเสมือนจริง คิดค้นและพัฒนาโดยทีมงานของ บราเดอร์ ออกมาพร้อมเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตระบบใหม่ล่าสุดอีก 3 รุ่น
นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า อินโนเบลล่า ( Innobella ) คือระบบเทคโนโลยีการพิมพ์แบบใหม่ล่าสุด ที่ต้องประกอบด้วยตัวหมึกแท้ที่มีประสิทธิภาพสูง ขนาด 1.5 พิโคลิตร กระดาษของ บราเดอร์ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับหมึกชนิดนี้โดยเฉพาะ และเครื่องพิมพ์แบบ อิงค์เจ็ต มัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่ล่าสุดของ บราเดอร์ จำนวน 3 รุ่น ทั้งหมดนี้รวมกันเพื่อให้ได้งานพิมพ์ในระบบอิงค์เจ็ต ที่ดีที่สุดของ บราเดอร์ ในปัจจุบัน โดยเทคโนโลยีนี้จะเป็นหัวหอกในการทำตลาดอิงค์เจ็ต ในปีหน้า
“ บราเดอร์ วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีหมึกแท้ อินโนเบลล่า ( Innobella ) จากผลการทดลองในห้องแล็บ จนมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุดที่สามารถนำมาใช้กับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต มัลติฟังก์ชั่น ของ บราเดอร์ ได้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ บราเดอร์ มีระบบเทคโนโลยี และวัสดุการพิมพ์ครบแบบนี้ โดยเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุดของ บราเดอร์ ที่ออกมาพร้อมกับเทคโนโลยีหมึกแท้ อินโนเบลล่านี้มีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน อันได้แก่ DCP-130C และ DCP-330C ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต มัลติฟังก์ชั่นแบบ 4 IN 1 และ MFC — 240C แบบ 6 IN 1 ด้านกลยุทธ์หลักสำหรับสินค้าใหม่ของ บราเดอร์ ในปีหน้าคือ การสร้างมูลค่าเพิ่มสูงสุดให้กับตัวสินค้า ด้วยประโยชน์ใช้สอยที่มากกว่า เมื่อเทียบกับคู่แข่งในรุ่นเดียวกัน โดยไม่นำกลยุทธ์ทางด้านราคามาใช้” นายสมชัย กล่าว
เกี่ยวกับ เทคโนโลยี อินโนเบลล่า : Innobella มาจากภาษาอังกฤษคำว่า Innovation บวกกับภาษาอิตาลีคำว่า Bella ( มีความหมายว่า ความสวยงาม ) เป็นเทคโนโลยีหมึกพิมพ์แท้ แบบใหม่ล่าสุดในระบบ เครื่องพิมพ์แบบอิงค์เจ็ต มัลติฟังก์ชั่น ของ บราเดอร์ เพื่อให้ได้ภาพพิมพ์ที่ออกมาสวยงามสมจริง และเก็บสีสันไว้ได้ยาวนานที่สุด
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมติดต่อ
คุณยอดยิ่ง แสนยากุล ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 0-2956-5276 โทรสาร 0-2956-5275
E-mail : pr@newsperfect.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ