เดอะ โฮสท์ ถล่มสถิติหนังทุกเรื่องในเกาหลี ยิ่งฉายยิ่งแรง 5 สัปดาห์ยังครองอันดับ 1 รายได้พุ่งสู่ 100 ล้านดอลล่าร์ยูเอส

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2006 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
มาแรงสุดๆแบบหยุดไม่อยู่ สำหรับภาพยนตร์เกาหลีแนวสัตว์ประหลาดที่ยอดเยี่ยมในทุกองค์ประกอบอย่าง เดอะ โฮสท์ อสูรนรกกลายพันธุ์ เรื่องนี้ รายงานบ๊อกซ์ ออฟฟิศล่าสุด ยังคงครองแชมป์อันดับ 1 เป็นสัปดาห์ที่ 5 ด้วยยอดรายได้สูงเป็นประวัติการณ์เกือบ 100 ล้านดอลล่าร์ แซงหน้าหนังฮอลลีวู้ดทุกเรื่อง
ถ้าจะให้วิเคราะห์ถึงปัจจัยที่ส่งผลให้ เดอะ โฮสท์ ที่กวาดรายได้สูงถึงขนาดนี้ จากการตอบรับของแฟนหนังชาวเกาหลีนั้น คงต้องยกเครดิตให้กับผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น หนึ่งในผู้กำกับยอดฝีมือที่เก่งกาจอย่าง บอง จุนโฮ ที่สร้างชื่อจากผลงานหนังหลายเรื่อง จนทุกคนยอมรับในฝีมือการกำกับ ดาราหลายคนอยากที่จะร่วมงานในเรื่องนี้กับเขาทั้งสิ้น นอกจากบทภาพยนตร์ที่เขาได้โชว์ฝีมือเขียนเองด้วยนั้น การยกระดับหนังด้วยการใช้เทคนิคภาพระดับเดียวกับหนังฮอลลีวู้ดเรื่องดังๆใช้กัน อย่าง ดิ ออร์เฟินเนจ บริษัทที่ทำเอฟเฟคท์พิเศษให้กับเรื่อง The Day After Tomorrow, Harry Potter and the Goblet of Fire, Superman Returns และรวมถึง Pirates of the Caribbean 2 ทำให้ตัวสัตว์ประหลาดในเรื่องมีความสมจริงและน่าตื่นตาตื่นใจมากเป็นพิเศษ ในส่วนของดารานำชายของเรื่อง ซึ่งได้นักแสดงยอดเยี่ยมอย่าง ชอง คัง-โฮ จาก Shiri ซึ่งเป็นที่รู้จักและยอมรับทั้งในหมู่ผู้ชมและผู้สร้างภาพยนตร์ ก็ชื่นชอบในตัวผู้กำกับมาก เขายอมรับแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้จากการอ่านแค่เพียงเรื่องย่อเท่านั้น
ความแรงที่ฉุดไม่อยู่ของเดอะ โฮสท์ ที่สร้างความตื่นเต้นสนุกเร้าใจให้กับชาวเกาหลีทั้งประเทศขณะนี้ กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์แบบเดียวกันที่นี่ 7 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ UIP 02-6362438 # 24
Prasert Songsiriworakul (Meng)
Promotion & Web Site Public Relations.
J-BICS FILMS CO.,LTD
Tel (+668) 2-640-5522
Fax (+668) 2-641-6161,(+668) 2-641-6688
Mobile (+668) 9-129-0569
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ