BMW เลือกใช้โซลูชันจาก F5 เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัย ความรวดเร็ว และการให้บริการ ในการเข้าถึงเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและอินทราเน็ตขององค์กร

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
การประหยัดต้นทุนและความน่าเชื่อถือของระบบ ถือเป็นปัจจัยหลักสำคัญในการใช้บริการแอพพลิเคชันจากเอสเอพี
เอฟไฟว์ เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น เปิดเผยว่า หนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์อย่าง "บีเอ็มดับเบิ้ลยู กรุ๊ป" ได้เลือกใช้ "บิ๊ก-ไอพี เวอร์ชัน 9" จากเอฟไฟว์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเข้าถึงเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและอินทราเน็ต ให้รวดเร็ว ปลอดภัย และรองรับบริการต่างๆ ได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้ในโรงงานผลิตที่กระจายอยู่ทั่วโลก และสำนักขายอีกกว่า 30 แห่งในหลายประเทศ
การเลือกใช้ "บิ๊ก-ไอพี เวอร์ชัน 9" โซลูชันด้านแอพพลิเคชันเดลิเวอรีเน็ตเวิร์กกิ้ง ( Application Delivery Networking) จากเอฟไฟว์ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในแผนการบริหารต้นทุนและเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับโครงสร้างพื้นฐานของระบบเครือข่ายที่เชื่อมดาต้าเซ็นเตอร์หลักทั้ง 3 แห่งทั่วโลกของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู กรุ๊ป เข้าด้วยกัน โดยบิ๊ก-ไอพีจากเอฟไฟว์นั้นสามารถให้บริการโหลดบาลานซิ่ง (Load Balancing) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีสวิทชิ่งเลเยอร์ 7 ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและจัดการกับข้อมูลอย่างชาญฉลาด มีระบบควบคุมแบบอินเตอร์แอกทีฟ สามารถป้องกันการโจมตีแบบ DoS ได้ มีระบบจัดการทรัพยากรที่มีคุณภาพ และคุณสมบัติเด่นอื่นๆ อีกมากมาย
โดยในขณะนี้ บีเอ็มดับเบิ้ลยู กรุ๊ป ได้ดำเนินการย้ายแอพพลิเคชันบนเว็บทั้งหมดเข้าสู่ บิ๊ก-ไอพี เวอร์ชัน 9 เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการให้บริการแอพพลิเคชันต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง อย่างรวดเร็วและปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้องค์กรสามารถจัดการกับการเข้ารหัสและถอดรหัส SSL (Secure Socket Layer) ได้อย่างยืดหยุ่นเพื่อช่วยลดการทำงานภาระในการประมวลผลของแอพพลิเคชันเซิรฟเวอร์ นอกจากนี้อุปกรณ์จาก เอฟไฟว์ นั้นสามารถกำหนดลักษณะการเชื่อมต่อระหว่างไคลเอนต์กับเซิร์ฟเวอร์โดยไม่จำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขแอพพลิเคชันเลย ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถประหยัดต้นทุนในการนำระบบงานมาใช้ได้อย่างมาก
"คุณภาพ เป็นสิ่งที่ทางบีเอ็มดับเบิ้ลยู ยึดถือเสมอมา และเราก็ภูมิใจมากที่โซลูชันของเอฟไฟว์ สามารถให้บริการได้ตามมาตรฐานของบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกรายนี้" นายเอริค เกียซา รองประธานฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์และการตลาด ของ เอฟไฟว์ เน็ตเวิร์กส์ กล่าว "เรามุ่งมั่นและผลักดันแนวคิดและเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อช่วยลูกค้าของเราจัดการกับความท้าทายทางธุรกิจต่างๆ"
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บิ๊ก-ไอพี สามารถเรียกดูได้จาก http://www.f5.com/solutions/success/bmw_ss.html
ข้อมูลเกี่ยวกับ เอฟไฟว์ เน็ตเวิร์กส์
เอฟไฟว์ เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น ที่นำเสนอโซลูชันที่จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชันต่างๆ ในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และพร้อมให้บริการตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่องค์กร ด้วยการเสริมระบบจัดการอันชาญฉลาดให้แก่ระบบเครือข่าย ทำให้แอพพลิเคชันต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและใช้ทรัพยากรระบบน้อยลง นอกจากนี้โซลูชันจาก เอฟไฟว์ ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานและปกป้องแอพพลิเคชันและระบบเครือข่าย พร้อมเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยรวม ปัจจุบันมีองค์กรและผู้ให้บริการต่างๆ ทั่วโลกนับหมื่นแห่งที่มอบความเชื่อใจให้กับ เอฟไฟว์ เพื่อช่วยดูแลการทำงานของแอพพลิเคชันในองค์กร ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของเอฟไฟว์อยู่ที่ซีแอตเติล วอชิงตัน และมีสำนักงานขายกระจายอยู่ทั่วโลก หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จากเว็บไซต์ www.f5.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล , คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442 , 09-502-6765
โทรสาร: 0-2655-3560 Email: jarunee@apprmedia.com,wanrapee@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ