บิ๊กคอนโด ตบเท้าร่วมงาน ไทยแลนด์ คอนโด เอ็กซ์โป 2006 เร่งยอดขายส่งท้ายปี เล็งเป้าในงานไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้าน

ข่าวทั่วไป Monday November 6, 2006 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
บิ๊กคอนโด ตบเท้าร่วมงาน ไทยแลนด์ คอนโด เอ็กซ์โป 2006 ระหว่างวันที่ 24-26 พ.ย.นี้ ห้องบางกอก คอนเวนชัน เซ็นทรัล ลาดพร้าว ทั้งอารียา ศุภาลัย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ธารารมณ์ ฯลฯ พร้อมคอนโดมิเนียมภายใต้การบริหารงานของ ฮาริสันฯอีกเพียบ พ่วงด้วยสถาบันการเงินชั้นนำ ทั้งธนาคารไทยพาณิชย์ กสิกรไทย เกียรตินาคิน กรุงเทพ ฯลฯ ล่าสุดจับมือร่วมกับ ทรูฯ และ น้ำผลไม้ทิปโก้ เนรมิตพื้นที่ส่วนกลางเป็น Condo Cyber Juice Bar ให้ผู้ร่วมงานค้นหาข้อมูลคอนโดผ่านออนไลน์ มั่นใจยอดขายในงานไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท
นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ และสมาคมอาคารชุดไทย ที่ร่วมกันจัดงาน ไทยแลนด์ คอนโด เอ็กซ์โป 2006 (Thailand Condo Expo 2006) ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2549 ณ ห้องบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากโครงการคอนโดมิเนียมทั้งในกรุงเทพฯ และคอนโดมิเนียมสำหรับตากอากาศมากมาย โดยโครงการส่วนใหญ่ต้องการเร่งยอดขายในช่วงปลายปี ขณะเดียวกันในช่วงนี้จะพบว่า ตลาดคอนโดมิเนียมเริ่มกลับมาได้รับความนิยมอย่างสูง ทำให้มีโครงการใหม่ ๆ ต่างเปิดตัวขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละโครงการก็ต้องเร่งในด้านการแข่งขันกันอย่างเต็มที่
สำหรับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่นำโครงการมาเข้าร่วมในครั้งนี้ ต่างนำทั้งโครงการใหม่และเก่าเข้ามาร่วมกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น บริษัท อารียา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่เพิ่งจะเริ่มหันมาจับตลาดคอนโดมิเนียมภายใต้โครงการ เอ สเปซ (a space) โครงการในกลุ่ม ชาญอิสระ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (มหาชน) บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ณุศาศิริ กรุ๊ป จำกัด เป็นต้น นอกจากนี้ในส่วนของบริษัทฯเองยังได้นำโครงการคอนโดมิเนียมที่บริหารงานขายอยู่เข้าร่วมออกงานอีกไม่ต่ำกว่า 20 โครงการซึ่งคาดว่าจะมีโครงการคอนโดมิเนียมเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 100 โครงการ ซึ่งผู้ที่เข้ามาชมงานจะสามารถเลือกซื้อคอนโดมิเนียมตามที่ต้องการได้อย่างมากมาย
“ช่วงนี้หลายโครงการต้องเร่งยอดขายในช่วงปลายปี คาดว่างานในครั้งนี้จะมีสีสันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะโปรโมชันต่าง ๆ ที่แต่ละค่ายจะงัดเข้ามาแข่งขันกันเพื่อเป็นการส่งท้ายปี และกระตุ้นยอดขาย ผู้บริโภคที่เข้ามาชมงานคาดว่าจะได้รับประโยชน์อย่างมากทั้งในส่วนของผู้ที่กำลังมองหาโครงการคอนโดมิเนียม และผู้ที่กำลังเก็บข้อมูลเพื่อตัดสินใจซื้อในอนาคต โดยการจัดงานในครั้งนี้
เราใช้งบประมาณในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์รวม 7 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถดึงคนเข้ามาร่วมงานได้ประมาณ 50,000 คน” นายกิติศักดิ์ กล่าว
นายกิติศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากผู้ประกอบการชั้นนำในวงการคอนโดมิเนียมแล้ว ภายในงานยังมีสถาบันการเงินอีกหลายแห่งเข้าร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย บมจ.ธนาคารยูโอบี ไทยแลนด์ บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บมจ.ธนาคารกรุงเทพฯ ฯลฯ ซึ่งจะเข้ามานำเสนอสินเชื่อคอนโดมิเนียมในอัตราพิเศษ รวมถึงการนำโครงการคอนโดมิเนียมที่เป็น NPA เข้ามานำเสนอภายในงานเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้เข้าร่วมชมงานด้วย
นอกจากนี้ทางสมาคมอาคารชุดไทย ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เนรมิตพื้นที่ส่วนกลางของงานให้เป็น Condo Cyber Juice Bar โดยการนำระบบ อินเตอร์เน็ต ออนไลน์ เข้ามาไว้ภายในงานโดยผู้เข้าชมงานสามารถค้นหาข้อมูล เว็บไซต์ ของคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมออกงานได้อย่างสะดวก พร้อมการให้บริการน้ำผลไม้จาก ทิปโก้ อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยงานในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นตลาดคอนโดมิเนียมให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น และคาดว่าภายในงานน่าจะมียอดขายเกิดขึ้นไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม หรือ คุณปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9, 0-2937-4735
Email : saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ